Xe

Đô Thành IZ49 EURO4 sản phẩm nâng cấp chất lượng cho dòng xe tải nhẹ

Sau hơn 1 năm nghiên cứu, Dothanh Auto đã phát triển thành công dòng sản phẩm Dothanh IZ49 Euro4 thân thiện với môi trường, đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Dothanh IZ49 Euro 4 được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm mới này vẫn kế thừa các đặc tính ưu việt của dòng xe Dothanh IZ49 như kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt, tải trọng 2,5 tấn nên rất phù hợp cho việc chuyên chở hàng hóa ở các đường ngõ nhỏ...

Dothanh IZ49 Euro4 được cải tiến hiện đại hơn

Dothanh IZ49 Euro4 được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy sản xuất ô tô Đô Thành trên dây chuyền công nghệ cao. Nhà máy này, chuyên lắp ráp các loại xe nâng tải đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường như HD88,HD99,HD120S, HD120SL...

Tổng quan về thiết kế Đô Thành IZ49 Euro4 vẫn giữ ngoại thất năng động của thế hệ cũ. Hiện tại, dòng xe này có hai màu xanh và trắng, được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện nên màu xe tốt như xe nhập khẩu, ít bong, tróc, phai mờ..

Với mẫu mới này, Dothanh IZ49 Euro4 được sử dụng đèn pha kép halogen

Đầu xe với đèn pha kép halogen cực sáng, kết hợp với đèn sương mù sẽ giúp bác tài quan sát tốt trên mọi cung đường, mọi loại điều kiện thời tiết ánh sáng. Hốc tản nhiệt dạng tổ ong giúp xe nhìn thêm khỏe khoắn, đồng thời làm mát động cơ cực hữu hiệu.

Vỏ xe được làm từ thép có độ chịu lực rất cao, chịu được va đập mạnh, ít móp méo khi va chạm, bảo vệ an toàn người ngồi bên trong. Xe sử dụng lốp xe cỡ 7.00-16 với độ ma sát và bám đường cực tốt.

Xe được trang bị cabin khá rộng rãi và thoải mái cho 3 người, với ghế nỉ êm ái.

Tablo bằng nhựa sần đen mang tới không gian nội thất sang trọng. Các nút trên tablo được bố trí hợp lý, điều khiển dễ dàng khi lái xe.

Điều hòa công suất lớn là điểm cộng cho phần nội thất, với khả năng làm lạnh nhanh chóng, dễ dàng xua tan cái oi bức ngột ngạt trong xe cực nhanh, kể cả khi xe nằm ngoài nắng một thời gian dài. Xe được trang bị vô lăng gật gù, trợ lực, cửa sổ chỉnh điện lên xuống, giúp lái xe thoải mái khi di chuyển.

Nội thất của dòng xe này cũng rất hiện đại

Ngoài các chương trình giải trí từ AM/FM/Radio, xe còn được trang bị cổng cắm USB, Jack AUX 3.0mm giúp tài xế có thể kết nổi nhiều phụ kiện để giải trí đa phương tiện. Ngoài ra xe còn có chỗ cắm sạc điện thoại, tẩu châm thuốc, điều không thể thiếu với quý khách hàng.

Xe được trang bị động cơ nhập khẩu

Đô Thành IZ49 Euro4 được trang bị động cơ Isuzu JE493ZLQ4 Euro4 nhập khẩu từ Nhật Bản, sử dụng công nghệ TCI tăng công suất động cơ. Công nghệ CRDi tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường.

Với 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tạo nên công suất 80kW tại 3400v/p, dung tích xi lanh 2771cc giúp xe vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Công nghệ CRDi tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường.

Công nghệ TCI và công nghệ CRDi

Bảng thông số kĩ thuật Dothanh IZ49 Euro4:

Với những cải tiến mới về động cơ cũng như kích thước chiều dài thùng được cải thiện hơn, Dothanh IZ49 Euro4 hứa hẹn là một sản phẩm tốt được quý khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

Kính mời quý khách hàng hãy đến với Đại lý xe tải Dũng Lạc Auto để sở hữu cho mình một người bạn đường tin cậy và những phần quà tặng hấp dẫn nhất. Khi mua xe tại Dũng Lạc Auto, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như :

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: QL1A Nghi Lộc Nghệ An

Hotline: Nghệ An: 0917698598

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP