Cộng đồng mạng

“Độ ta không độ nàng” phiên bản hai bố con siêu đáng yêu, gây bão cộng đồng mạng

Video người bố hát lại bài hát hiện tượng với ngôn từ dễ thương trong khi cậu con trai nhiệt tình phụ họa đã đạt 2,5 triệu lượt xem sau vài ngày đăng tải.

Độ ta không độ nàng là bài hát bão trên mạng xã hội và các trang nghe nhạc trực tuyến những ngày đầu tháng 6. Ở Trung Quốc, bài hát đã gây nên cơn sốt Cover cho cộng đồng mạng xứ Trung. Sang Việt Nam, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã hát lại ca khúc này như Trấn Thành, Phương Thanh, Hamlet Trương,…..

Ca khúc Độ ta không độ nàng phiên bản Hai bố con được chia sẻ trên một trang fanpage từ hôm 26/6 đã thu hút 2,5 triệu lượt xem, 4.800 bình luận, 14.862 lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Chủ nhân của đoạn video "đốn tim" cư dân mạng là anh Lê Xuân Đức (tên gọi khác Cris X Đức , truyền thông, Hà Nội), vốn là dân văn phòng nhưng lại có sẵn "máu văn nghệ". Chính vì vậy, khi nghe bài hát Độ ta không độ nàng, ông bố một con Xuân Đức đã nảy ra ý tưởng hát ca khúc này dành tặng con trai có biệt danh là Sâu của mình.

Ban đầu, Xuân Đức muốn tạo kỷ niệm cho hai bố con và cover ca khúc gốc. Tuy nhiên, anh muốn bài hát có sự phù hợp với tuổi lên 3 của con trai nên anh đã sáng tác lại lời, kể về hành trình đi chơi của bố và con. Trong quá trình quay video, bố hát nhanh quá nên Sâu dù muốn hát theo nhưng không kịp. Do đó, bé ngồi cạnh bố và nhiệt tình múa phụ họa.

Dưới video Độ ta không độ nàng phiên bản hai bố con, nhiều người để lại bình luận gây chú ý.

MC Nguyễn Minh Trang viết: "Đây đích thị là phiên bản 'Độ cả hai bố con' và độ luôn cả bài hát gốc. Có bạn nào thấy bài 'độ lại' này hay hơn, đáng yêu hơn bản gốc không?".

Tài khoản Lieu Nguyen chia sẻ: "Tình yêu bố dành cho con thật tuyệt vời".

Tài khoản Nguyễn Tú Linh bình luận: "Tôi không thích bài hát này nhưng khi nghe lời viết lại và coi bố con nhà Sâu thể hiện thì ủng hộ luôn!".

Tài khoản Trác Mã Lệ Quân đồng tình: "Lời bài hát ý nghĩa quá. Hay hơn cả bản gốc. Chúc gia đình Sâu mãi hạnh phúc. Sâu đáng yêu quá!".

Bên cạnh ca khúc Độ ta không độ nàng, Xuân Đức cũng thường chia sẻ những video văn nghệ biểu diễn cùng con và thu về hàng trăm nghìn lượt xem trên facebook cá nhân.

Xuân Đức bổ sung rằng vì đặc thù công việc bận rộn nên anh thường dành cho con trai những khoảng thời gian "chất lượng" khi có cơ hội. "Tôi có ít cơ hội đi chơi với con nên mỗi khi có dịp thì cố gắng giao tiếp với con, chơi cùng con để đó là cuộc vui chơi có chất lượng. Nhiều người hứa chơi với con nhưng lại giao cho con một cái điện thoại, tôi nghĩ trẻ con không cần điều như thế. Mỗi khi ở bên con, tôi sẽ dạy cháu hát, kể chuyện, nói chuyện bằng tiếng Anh. Vợ chồng tôi cũng thống nhất không cho cháu chơi điện thoại mà chỉ dùng Ipad để dạy con học tiếng Anh vào thời gian cố định trong tuần. Cuối tuần, chúng tôi dùng máy chiếu mini để con xem hoạt hình", Xuân Đức cho biết.

Gia đình hạnh phúc của Sâu.

Tác giả: LN

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP