Cộng đồng mạng

Đỗ ô tô thiếu ý thức, tài xế chỉ còn biết 'khóc thét' với hàng tá những vật thể lạ được dán đầy trước kính xe

Đỗ ô tô thiếu ý thức, tài xế chỉ còn biết 'khóc thét' với hàng tá những vật thể lạ được dán đầy trước kính xe

Từ trước đến nay, những câu chuyện về việc đỗ xe thiếu ý thức luôn là chủ đề được cư dân mạng tranh cãi khá nhiều bởi lẽ, bên cạnh nguyên nhân xuất phát từ chính ý thức của tài xế thì vẫn còn đó những lý do ngoài ý muốn. Thế nhưng dù có là gì đi chăng nữa thì điểm chung của những tài xế này là đều nhận về một hình phạt hay nhẹ nhàng hơn là những lời nhắc nhở chân tình từ phía người dân xung quanh.

Mới đây, câu chuyện đỗ xe bất chấp lại một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng trên các diễn đàn giao thông. Theo đó, hình ảnh một chiếc ô tô 4 chỗ bị trừng trị theo một cách có 1-0-2 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng.

Cụ thể sự việc này được cho là xảy ra ở Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Theo chia sẻ từ phía người đăng, chủ của chiếc Vios 4 chỗ này thường xuyên đỗ xe chiếm lòng đường gây cản trở giao thông. Đỉnh điểm là vào ngày 7/9, việc đỗ xe thiếu ý thức của tài xế này đã khiến khu vực xung quanh tắc gần 1 giờ đồng hồ.

Đỗ ô tô thiếu ý thức, tài xế đã bị người dân trừng trị theo một cách vô cùng độc lạ

Đến sáng ngày hôm sau, tức ngày 8/9, sau khi quay lại, chủ của chiếc ô tô này đã không khỏi bất ngờ trước cảnh tượng trước mặt khi chiếc xe của mình đã bị một người nào đó “xử đẹp”. Theo đó để nhắc nhở chủ nhân của chiếc Vios, người này đã dán đầy băng vệ sinh ở kính trước của xe như một hành động “dằn mặt”.

Trước tình huống oái ăm này, chủ nhân của chiếc ô tô chỉ còn biết ngẩn ngơ chứng kiến. Sau đó, anh chàng này đành ngậm ngùi thu dọn tất cả trong im lặng. Có lẽ người này chỉ còn biết tự trách mình khi chỉ vì sự thiếu ý thức mà đành nhận về cái kết “cực đắng” như thế!

Anh chàng này chắc có lẽ chỉ cần biết tự trách mình vì hành động thiếu văn minh như trên

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh này đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác từ phía cư dân mạng. Đa phần người dùng đều cho rằng, việc trừng trị tài xế xe theo cách như trên tuy nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thúy, ai ai cũng mong rằng, sau sự việc diễn ra lần này, chủ nhân của chiếc ô tô này sẽ rút kinh nghiệm để không tái diễn những sự việc tương tự như trên.

- “Nhẹ nhàng nhưng mang tính răn đe cực kỳ cao, tài xế cũng chỉ biết tự trách mình thôi chứ biết làm gì nữa bây giờ”.

- “Người nào bày ra trò này xem ra cũng hay thế nhỉ!”.

- “Cần lắm những cách làm văn minh thế này để xã hội có ý thức hơn, chứ đừng dùng mâu thuẫn để giải quyết vấn đề, không hay ho một chút nào cả”.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP