Thể thao

Độ nổi tiếng của Son Heung-min được so sánh với Beckham

HLV Mauricio Pochettino dùng hình ảnh của David Beckham để so sánh với Son Heung-min khi chứng kiến độ nổi tiếng của học trò trong chuyến du đấu hè 2019.

Son Heung-min đang cùng các đồng đội tập luyện tại Trung Quốc để chuẩn bị cho trận gặp Man United ở ICC Cup 2019. Trước đó, Tottenham dừng chân tại Singapore để đối đầu Juventus. Son Heung-min là cầu thủ châu Á duy nhất trong đội hình “Gà trống” nên được CĐV ủng hộ nhiệt tình.

AFP dẫn lời HLV Pochettino: “Chúng ta đã thấy CĐV tại châu Á dành tình cảm cho Son Heung-min lớn đến mức nào. Cậu ấy là biểu tượng của bóng đá châu Á. Chúng tôi nói đùa khi so sánh độ nổi tiếng của Son với Beckham”.

Son Heung-min là cầu thủ hay nhất của châu Á hiện nay.

“Rất tuyệt vời khi chứng kiến tình yêu của CĐV dành cho Son Heung-min. Điều đó chứng minh tầm vóc của cậu ấy quan trọng ra sao đối với những người hâm mộ bóng đá tại châu Á”, HLV Pochettino nhấn mạnh.

Son Heung-min rời Bayer Leverkusen để gia nhập Tottenham vào mùa hè 2015. Sau 4 mùa giải, tiền đạo người Hàn Quốc vươn tầm thành trụ cột Tottenham, đồng thời là ngôi sao hàng đầu Premier League. Tiền đạo 27 tuổi chơi 188 trận trên mọi đấu trường cho Tottenham và ghi 67 bàn. Riêng mùa giải 2018/19, anh ghi 20 bàn và được chọn là cầu thủ hay nhất đội Tottenham.

HLV Pochettino tiếp lời: “Son Heung-min là tấm gương tốt cho các đồng nghiệp, không chỉ châu Á mà còn cả thế giới. Cậu ấy gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên vì thích nghi với bóng đá Anh. Nhưng kể từ mùa thứ 2, màn trình diễn của Son Heung-min rất tuyệt vời. Ngay lúc này, Son Heung-min rất quan trọng với Tottenham”.

18h30 ngày 25/7, Tottenham sẽ đối đầu MU. “Gà trống” xuất sắc đánh bại Juventus 3-2 ở trận đấu trước đó với pha ghi bàn từ giữa sân của Harry Kane.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP