Cộng đồng mạng

"Đỏ nhừ mặt" với nhà vệ sinh xuyên thấu, cho tiền không dám thử

Một khu nhà vệ sinh bóng loáng, sạch sẽ vừa mới được đưa vào hoạt động. Nhưng có lẽ, nếu không mót đến mức không thể chịu được, chưa chắc đã có ai dám vào.

Nguyên nhân là bởi tất cả các vách của từng gian nhà vệ sinh đều được làm bằng kính mờ, cho phép người đứng ngoài có thể nhìn xuyên thấu người ngồi bên trong.

Theo trang báo điện tử Wang Yi (Trung Quốc), khu nhà vệ sinh này được đặt trên một sườn đồi dốc, gần hồ Thạch Yến, tỉnh Hồ Nam để phục vụ khách du lịch là chính. Từ sàn nhà nhìn xuống dưới cũng là một khoảng không sâu hun hút.

Đây cũng chính là địa phương cách đây không lâu vừa được nhắc đến với dự án xây dựng nhà vệ sinh hoàn toàn bằng kính bên trong một ký túc xá đại học.

Ngay sau khi thông tin này được báo chí Trung Quốc đăng tải, ngay lập tức, nó đã tạo nên một cuộc tranh luận khá sôi nổi xung quanh việc người ta có dám sử dụng công trình nhà vệ sinh quá độc nói trên hay không.

Và quả như ý kiến của đám đông cho rằng, có cho tiền cũng chẳng ai dám sử dụng nhà vệ sinh này, trong ngày khai trương 29/9, đã không nhiều người dám mạnh dạn... thử.

Thế nhưng, với những trường hợp quá cấp bách, rất cần có một chỗ để "xả" thì có lẽ, khu nhà vệ sinh này sẽ được trưng dụng. Chỉ có điều, đó là tình huống vạn bất đắc dĩ.

"Rồi bạn sẽ phải phục mình vì những gì có thể chịu được một khi bạn không thể ‘nhịn’ việc đó thêm một giây nào", một cư dân mạng lên tiếng.

Hy vọng rằng sẽ luôn có những du khách dũng cảm ghé qua công trình này để nó không bị rơi vào trạng thái "ế ẩm".

Một số hình ảnh về khu nhà vệ sinh "siêu độc" này:

Người dọn vệ sinh mà sợ độ cao, e rằng cũng khó có thể gắn bó lâu dài với công việc này.

Nhà vệ sinh nam và nữ cách nhau một tấm kính, nhìn... chả lọt đi đâu thứ gì.

Hai bức ảnh được chụp từ dưới lên.

Khu nhà về sinh lọt thỏm trong một cánh rừng gần thành phố Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc.

Tác giả bài viết: Diệp Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP