Giải trí

Đỗ Mỹ Linh lần đầu xuất hiện sau tin đồn kết hôn cùng chủ tịch CLB FC Hà Nội

"Nàng dâu tỷ phú" Đỗ Mỹ linh rạng rỡ trên trên sân golf sau hàng loạt tin đồn chuẩn bị lên hoa.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ diện trên sân golf trong hoạt động thuộc khuôn khổ của Miss World Vietnam 2022 tại Ninh Thuận cùng Top 38 mỹ nhân xuất sắc cuộc thi.

Hoa hậu Việt Nam 2016 là một trong những tay golf "cừ khôi" của làng hoa hậu nên cô nắm giữ vai trò host cho giải đấu liên quan đến bộ môn "nhà giàu" này.

Sắp trở thành nàng dâu "triệu đô" nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn ghi điểm vì gu ăn mặc thanh lịch, kín cổng cao tường và khá gần gũi. Hoa hậu Việt Nam 2016 tinh tế chọn lựa tông trang điểm nhẹ nhàng khi tham gia hoạt động thể thao ngoài trời.

Cô nàng khoe sắc kiều diễm trong bộ cánh đơn giản màu xanh da trời, chẳng cần cầu kỳ nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn toát ra thần thái sang chảnh, thanh tao.

Bên cạnh sự xuất hiện của Đỗ Mỹ Linh, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh và Á hậu Kiều Loan cũng góp mặt trong sự kiện quan trọng lần này.

Sau gần 1 tuần bị bắt gặp xuất hiện cùng con trai Bầu Hiển tại sân bóng đá, và hàng loạt tin đồn về chuyện cô sẽ lên xe hoa với bạn trai thiếu gia trong thời gian gần nhất. Đỗ Mỹ Linh lần đầu lộ diện tại một sự kiện lớn như Miss World Vietnam 2022, ở hiện tại, người đẹp sinh năm 1996 vẫn chưa lên tiếng xác nhận về tin đồn cũng như không sự phủ nhận về tin đồn lên xe hoa.

Dân mạng vẫn đang nô nức mong chờ một đám cưới thế kỷ diễn ra với câu chuyện tình yêu "người đẹp - đại gia".

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP