Giải trí

'Đỏ mặt tía tai' với clip Ngọc Trinh tạo dáng gợi cảm trên giường khi chụp ảnh nội y

Bên cạnh những lời khen, "Nữ hoàng nội y" nhận về không ít bình luận chỉ trích bởi tư thế tạo dáng quá gợi cảm.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao nổi bật cùng thân hình chuẩn đến từng centimet, Ngọc Trinh khiến nhiều chị em phải ghen tỵ với vẻ đẹp của mình. Mới đây nhất, cô một lần nữa làm đông đảo cư dân mạng "đứng ngồi không yên" khi đăng tải lên Instagram clip hậu trường quá trình chụp ảnh bikini trước biển.

Clip Ngọc Trinh tạo dáng táo bạo khi chụp ảnh nội y.

Khoảnh khắc 'Nữ hoàng nội y' diện bikini tạo dáng trước biển vô cùng nóng bỏng - Ảnh: Cắt từ clip

Để có được thân hình săn chắc, nuột nà như hiện tại, cô đã phải duy trì chế độ tập luyện và ăn uống khắt khe - Ảnh: Cắt từ clip

Dù không phải lần đầu chân dài này chụp ảnh gợi cảm, nhưng mọi người vẫn không khỏi trầm trồ, xuýt xoa bởi thân hình nuột nà, khó cưỡng của cô nàng ở tuổi 30.

Thế nhưng bên cạnh đó, chân dài Trà Vinh cũng nhận về không ít bình luận thiếu tích cực vì tư thế tạo dáng. Nhiều người cho rằng, việc Ngọc Trinh diện bikini nóng bỏng và thoải mái uốn éo mọi tư thế trong lúc chụp ảnh là phản cảm.

Bên cạnh những lời khen vì thân hình nóng bỏng...

... Ngọc Trinh làm nhiều người 'đỏ mặt' vì tạo dáng quá mức gợi cảm - Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, Ngọc Trinh không ít lần bị dư luận “ném đá” khi diện trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe thân quá mức. Cô cũng từng gây bão mạng vì tung ra bộ ảnh nude toàn thân. Dù nhận về nhiều phản hồi tiêu cực nhưng chân dài sinh năm 1989 vẫn không hề để tâm.

Tác giả: Khánh Linh(TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP