Cộng đồng mạng

Dở khóc dở cười cô nàng chân ngắn chạy xe phân khối lớn chới với chống chân để giữ thăng bằng khi dừng lại

Đúng là con gái điều khiển xe phân khối lớn "cool ngầu", cá tính nhưng chiều cao lọt thỏm so với xe thế kia thì hơi nguy hiểm!

Dù là con trai hay con gái, đang đi trên đường nghe thấy tiếng xe phân khối lớn đều bất giác quay lại nhìn. Nhiều người sẽ đam mê tốc độ sẽ cuồng chiếc xe này nhưng số khác chỉ đơn giản là ngắm nhìn.

Mới đây, hình ảnh một cô nàng điều khiển chiếc xe hầm hố này xuất hiện trên đường nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Chủ nhân chiếc xe mặc quần bò rách gối, áo khoác da màu đen nhìn “cool ngầu” bao nhiêu thì tình huống cô nàng gặp phải bi hài bấy nhiêu.

Chả là cô nàng này chân ngắn so với chiếc xe phân khối lớn có phần chênh lệch hơi nhiều. Chính vì vậy ngay khi dừng xe, cô nàng phải rất khó khăn để giữ thăng bằng.

Cô nàng dừng xe có vẻ rất khó khăn.

Theo bức ảnh ghi lại, cô nàng đang dừng lại hỏi đường. Tuy nhiên có do chiều cao có hạn nên khi dừng xe chân cô nàng hơi chới với. Quá khó khăn, cô buộc phải tụt xuống xe để nghe mọi người nói rõ hơn. Lúc này có thể thấy, cô lọt thỏm so với chiếc xe hầm hố trên.

Đứng xuống thì chiếc xe cao bằng 2/3 người luôn!

Ngay sau khi chia sẻ, tình huống dở khóc dở cười của cô nàng đam mê tốc độ bất chấp điều khiển chiếc xe to gấp đôi mình nhanh chóng nhận được vô số phản hồi từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hành động của cô gái trên đang gián tiếp gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác. Bên cạnh đó, một số người dễ tính chỉ cảm thấy cô nàng hơi mạo hiểm.

“Đang đi trên đường có tình huống bất ngờ chắc chắn cô nàng này sẽ không thể xử lý kịp, bình thường có sự chuẩn bị rồi chống chân vẫn còn chới với thế kia. Chắc gặp trên đường tránh xa kẹo rước họa vào thân”, tài khoản Đ.T.V bày tỏ quan điểm.

“Tôn trọng đam mê nhưng mà không biết lượng sức mình gì cả”, tài khoản P.H bình luận.

“Đam mê của người ta mọi người tôn trọng chút đi, nhìn ảnh góc chụp từ dưới lên có thể nguy hiểm nhưng thực tế chưa chắc đã vậy”, tài khoản H.H.L bày tỏ.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP