Thể thao

Đỗ Duy Mạnh tung ảnh "hoa lá cành" mừng sinh nhật Phan Văn Đức

Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh đã có hành động “chơi khăm” người đồng đội Phan Văn Đức trong ngày sinh nhật tuổi 22 của người đồng đội ở U23 Việt Nam.

Vào ngày 11/4 vừa qua, tiền vệ Phan Văn Đức chính thức bước sang tuổi 22, độ tuổi của tuổi trẻ, hoài bão và nhiều mục tiêu đầy hứa hẹn trong tương lai.

Còn rất trẻ, nhưng Phan Văn Đức đang là trụ cột của CLB SLNA cũng như U23 Việt Nam. Gần nhất, Đức "cọt" được HLV Park Hang Seo gọi vào đội tuyển Việt Nam gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 hồi cuối tháng 3.

Phan Văn Đức (14) đang là trụ cột của SLNA và U23 Việt Nam

Thi đấu nổi bật trong màu áo SLNA, nhưng Phan Văn Đức mới chỉ bắt đầu được khán giả bóng đá Việt Nam biết đến từ VCK U23 châu Á 2018. Phong độ tuyệt vời của tiền vệ người Yên Thành đóng góp vào thành tích tuyệt vời của U23 Việt Nam trên đất Trung Quốc.

Sở hữu thể hình khá mỏng cơm, song Văn Đức luôn vào sân với quyết tâm mạnh mẽ nhất. Lối chơi không ngại va chạm, đeo bám quyết liệt, chớp thời cơ ghi bàn là những điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1996.

Văn Đức tự tin hướng đến nhiều thành công trong tuổi mới

Chia sẻ trong ngày sinh nhật của mình, Phan Văn Đức cho hay: "Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với Đức. Một lần nữa, Đức muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến bố mẹ và tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Đức trong thời gian qua. Đây mới là điểm bắt đầu nên Đức vẫn phải nỗ lực rất nhiều. Tuổi mới may mắn và hy vọng sẽ có thật nhiều thành công".

Có rất nhiều đồng đội ở U23 Việt Nam gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Phan Văn Đức. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu viết: "Chúc mừng sinh nhật anh nhé. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh".

Đoàn Văn Hậu và Đỗ Duy Mạnh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Văn Đức

Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ: "Chúc bạn sinh nhật vui vẻ. Chúc Cọt mọi điều tốt đẹp nhất nhé". Kèm lời chúc, Duy Mạnh còn gửi thêm một tấm hình Văn Đức mặc bộ đồ ngủ "chim cò" và ngay lập tức nhận được sự thích thú của rất nhiều cổ động viên. Dù không chơi cùng một câu lạc bộ nhưng Duy Mạnh và Văn Đức rất thân thiết với nhau.

Ngoài 2 tuyển thủ kể trên, hàng ngàn lời chúc từ người hâm mộ với kỳ vọng, Văn Đức tiếp tục giữ vững phong độ, cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá SLNA cũng như Việt Nam.

Ngay sau ngày sinh nhật, Phan Văn Đức cùng đồng đội ở SLNA đã lên đường di chuyển đến Cần Thơ chuẩn bị cho trận đấu vòng 5 V.League 2018.

Phan Văn Đức cùng đồng đội tại SLNA di chuyển đến Cần Thơ chuẩn bị cho vòng 5 V.League

Đây được xem là một trận đấu khó khăn với SLNA khi Cần Thơ đang thể hiện phong độ khá tốt, còn đội khách phải thi đấu liên tục do còn phải tham gia sân chơi AFC Cup 2018. Dù vậy, các cầu thủ SLNA quyết giành 3 điểm để làm món quà tặng sinh nhật Phan Văn Đức.

Tác giả: Bảo Hân

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP