Xã hội

Đổ đèo Mimosa, nữ du khách mang thai 20 tuần tuổi tử vong tại chỗ

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thúy (22 tuổi, ngụ tại TP Hồ Chí Minh), người đang mang thai 20 tuần tuổi tử vong tại chỗ.

Chiều 30-1, Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho biết: trưa cùng ngày, trên đèo Mimosa đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông làm một phụ nữ đang mang thai thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, vào khoảng 11g45, xe ô tô mang biển kiểm soát 60A-48393 do anh Trần Mai Khanh (27 tuổi, trú tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai) điều khiển chở 4 người đang xuống đèo Mimosa (hướng từ TP Đà Lạt về TP HCM) đã tông vào xe mô tô biển kiểm soát 50Y1-23819, do một người đàn ông điều khiển chở theo chị Nguyễn Thị Thúy.

Cú tông mạnh khiến người đàn ông đi xe máy và chị Thúy văng ra xa. Xe ôtô con chồm lên vách núi, chao đảo rồi rơi xuống mương thoát nước. Cả hai nạn nhân được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Hậu quả, 4 người ngồi trên ô tô bị thương nhẹ. Người đàn ông đi xe máy và chị Thúy bị thương nặng, được người dân đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt để cấp cứu.

Tuy nhiên, do chị Thúy bị đa chấn thương và chấn thương sọ não nên được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Theo phòng Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, chị Thúy đã tử vong trước khi nhập viện.

Tác giả: Quân Bảo

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP