Thể thao

DNH.Nam Định: HLV Văn sỹ đã phải làm chiến thuật bên linh cữu của mẹ

Trước trận đấu giữa DNH.Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã phải làm chiến thuật bên linh cữu mẹ.

Tại vòng đấu thứ 2 LS V.League 2020, bóng đá Nam Định đón nhận một tổn thất lớn khi người mẹ của HLV Nguyễn Văn Sỹ và trợ lý Nguyễn Văn Dũng không may qua đời. Cả hai thủ lĩnh trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng thành Nam sau đó không thể tới sân chỉ đạo trận đấu và theo tiết lộ của nhà báo Minh Hải. HLV Văn Sỹ và HLV Văn Dũng phải làm chiến thuật cho đội bên linh cữu mẹ.

Với CĐV Nam Định, thậm chí họ còn xem chuyện nhà HLV Nguyễn Văn Sỹ như việc của nhà mình. Những thành viên của Hội CĐV Nam Định liên tục cập nhật thời gian và địa điểm, không ít người đã đến từ sớm để hỗ trợ mọi công việc trong lễ tang của mẹ HLV Nguyên Văn Sỹ.

Hai anh em Văn Sỹ và Văn Dũng trên băng ghế chỉ đạo đội DNH.Nam Định

Ngày diễn ra trận đấu giữa DNH.Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Thiên Trường cũng là ngày tiến đưa mẹ HLV Nguyễn Văn Sỹ về bên kia thế giới. Chính vì thế, trước khi trận đấu diễn ra, các cầu thủ đội chủ sân Thiên Trường đã đồng lòng quyết tâm giành chiến thắng bằng mọi giá để làm món quà viếng người mẹ đã sinh ra 2 tượng đài bóng đá thành Nam.

Những gì diễn ra sau đó chúng ta đã đều thấy, DNH.Nam Định đã chơi một trận cực hay và giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-1.

Có một kỷ niệm mà một cựu cầu thủ Nam Định đã kể lại rằng. Trước đây thời hai anh em Văn Sỹ và Văn Dũng còn thi đấu, mẹ của 2 tượng đài sân Thiên Trường thường xem các cầu thủ Nam Định như con của mình, bà thường mang quà đến sân, khi thì múi cam, khi thì múi bưởi nhằm động viên tinh thần cho các ngôi sao thành Nam tập luyện và thi đấu thật tốt.

Tác giả: QH

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

  Từ khóa: HLV Văn Sỹ ,Nam Định

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP