Giải trí

Diva Trung Quốc bị chỉ trích vì hành vi đá người giữa sân bay

Na Anh là nữ ca sĩ kỳ cựu của Trung Quốc. Mới đây, cô vấp phải tranh cãi khi đá một người đang cố gắng chụp ảnh mình.

Ngày 2/10, trang Sohu đưa tin Thiên hậu Na Anh đang dính phải lùm xùm khi có hành xử thô bạo tại sân bay. Trong một clip được ghi lại, Na Anh đang đi bên cạnh bạn. Nữ ca sĩ phát hiện bị cô gái đi phía trước chụp lại hình ảnh. Tỏ ra khó chịu, Na Anh bất ngờ giơ chân đạp khiến cô gái bị ngã.

Sohu cho biết cô gái kia là thợ săn ảnh nên mới khiến Na Anh tức giận vì bị xâm phạm quyền riêng tư.

Theo Sohu, một số người chứng kiến cho biết người hâm mộ này đã chặn đường Na Anh một lúc lâu và nữ ca sĩ đã lên tiếng cảnh báo. Sau đó, vì tức giận cô mới hành động thiếu suy nghĩ. Nhưng cũng có không ít người cho rằng người nổi tiếng cần giữ hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Cách hành xử của Na Anh bạo lực, thiếu văn minh.

Na Anh sinh năm 1967, cô từng nhiều lần làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc như The Voice China. Na Anh được coi là một trong những nữ ca sĩ thực lực hàng đầu hiện nay ở Trung Quốc, ngay cả Triệu Vy cũng thừa nhận Na Anh là thần tượng của cô dù hai người là bạn thân ngoài đời.

Na Anh từng kết hôn với cầu thủ Cao Phong, nhưng cặp đôi chia tay chỉ sau 6 tháng cô sinh con trai. Theo truyền thông Trung Quốc, Cao Phong đã phản bội Na Anh và có con ngoài giá thú. Sau đó, cô kết hôn với ông chủ chuỗi quán bar tại Bắc Kinh có tên là Mạch Đồng và sinh thêm một con gái.

Tại Trung Quốc, chỉ có hai ca sĩ Na Anh và Vương Phi được người hâm mộ xưng tụng là Thiên hậu làng nhạc.

Trong quá khứ, Từ Tranh cũng từng tức giận ra tay đánh một nữ phóng viên. Lý Á Bằng cũng từng đánh một tay săn ảnh vì cố gắng chụp con gái Lý Yên khi hai cha con đến sân bay.

Nam diễn viên Anh hùng xạ điêu tuyên bố: "Sau này tôi gặp hắn ở đâu sẽ đánh ở đó". Dù Lý Á Bằng có lý do chính đáng là bảo vệ con gái, nhưng tài tử vẫn bị chỉ trích vì không giữ bình tĩnh.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Na Anh ,Diva Trung Quốc ,sân bay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP