Du lịch

Disney bán tour vòng quanh 12 công viên trên toàn thế giới

Công ty sẽ chở 75 fan cứng đi vòng quanh các công viên của "nhà chuột" trên toàn thế giới trên chiếc phi cơ riêng vào tháng 7/2023, với mức giá 110.000 USD/người.

Chuyến hành trình sẽ kéo dài 24 ngày, dừng chân tại 12 công viên Disney trên toàn thế giới. Tour cũng đi qua một vài thắng cảnh tại các quốc gia không có công viên Disney như Taj Mahal ở Ấn Độ hay ngắm kim tự tháp ở Ai Cập.

75 hành khách sẽ được di chuyển trên chiếc phi cơ riêng Boeing 757 của Icelandair, với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia và nhân viên ở mọi điểm đến, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho các hành khách.

Hành khách sẽ được di chuyển bằng phi cơ riêng. Ảnh: Disney

“Trên chuyến trải nghiệm độc nhất vô nhị này, mọi hoạt động đều vui, hấp dẫn và đáng nhớ, dù là ở các điểm đến, trên phi cơ, hay là sự nhiệm màu của các công viên Disney” - công ty này hứa hẹn

Bên cạnh việc sản xuất phim và các công viên giải trí, Walt Disney cũng được biết đến với các gói du lịch, bao gồm cả du thuyền. Đây cũng là gói dịch vụ đắt đỏ nhất của Disney sau dịch, khi lượng khách đi du lịch và đến các công viên giải trí đông trở lại.

Giá của gói dịch vụ được áp dụng là 109.995 USD, bao gồm 68 bữa ăn, phi cơ riêng, vé vào cửa các công viên giải trí và vé vào cửa VIP đến các resort của Disney. Giá trên cũng bao gồm chỗ ở cho 2 người lớn/phòng. Du khách muốn ở một mình sẽ phải chịu thêm mức phí là 10.995 USD.

Trẻ em đi cùng không có giá ưu đãi và phải trên 12 tuổi. Hành khách cũng phải tự bỏ phí di chuyển đến điểm xuất phát là Los Angeles và từ điểm hạ cánh ở Orlando.

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP