Cộng đồng mạng

Đình Trọng, Xuân Hưng vui vẻ đoàn tụ với 'papa' Park tại Hàn Quốc

Huấn luyện viên Park Hang-seo mới đây đến thăm, động viên và mang theo nhiều đồ ăn bồi bổ cho các học trò của mình sau khi trở về Hàn Quốc.

Sau mùa giải Asian Cup 2019, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã có khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi và trở về thăm gia đình.

Theo đó, ông Park đã về Hàn Quốc đoàn tụ với người thân từ ngày 28/1. Hai ngày sau khi ở xứ sở kim chi, ông dành thời gian đến thăm và động viên các học trò của mình đang điều trị chấn thương tại đây.

Đình Trọng rạng rỡ bên cạnh huấn luyện viên Park Hang-seo. Ảnh: Trần Đình Trọng.

Trên trang cá nhân, Đình Trọng đăng tải ảnh anh xuất hiện rạng rỡ bên "ông bố người Hàn" của mình. Chàng hậu vệ đã hoàn thành ca phẫu thuật chấn thương chân vào ngày 16/1 vừa qua và có thể quay trở lại tập luyện sau một tháng nữa.

Mặc dù nét mặt vẫn tươi tắn, trong các bức ảnh đăng tải gần đây, Đình Trọng vẫn khiến người hâm mộ lo lắng khi khoác áo CLB Hà Nội và gầy đi rất nhiều. Không ít fan đã động viên, mong anh ăn uống đầy đủ, bồi bổ cơ thể hơn.

Ngoài Đình Trọng, Lục Xuân Hưng cũng đăng hình chụp cùng ông Park Hang-seo kèm dòng chú thích: "Papa về".

Đối với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, chiến lược gia Hàn Quốc không chỉ là người thầy, huấn luyện viên, mà còn như người cha thứ hai của họ. Lúc tập luyện, ông khá nghiêm khắc. Nhưng trong cuộc sống, ông luôn quan tâm tới các học trò của mình từ những điều nhỏ nhất.

Lục Xuân Hưng cũng đăng ảnh gặp HLV Park Hang-seo tại Hàn Quốc cùng dòng chữ chứa đựng tình cảm: "Papa về". Ảnh: Lục Xuân Hưng.

Không chỉ đến thăm, huấn luyện viên Park Hang-seo còn chuẩn bị, mang theo nhiều thức ăn bổ dưỡng như thịt bò, rau củ, sữa và thực phẩm chức năng để bồi bổ các học trò của mình trong khoảng thời gian điều trị chấn thương.

Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng cùng Đặng Văn Tới (U19 Việt Nam) lên đường sang Hàn Quốc điều trị chấn thương từ ngày 10/1. Cả ba sẽ tiếp tục ở lại Hàn Quốc tiếp tục trị liệu và hồi phục nên không thể trở về Việt Nam đón Tết cùng gia đình.

Ông Park không quên mang đồ ăn bồi bổ cho các học trò của mình. Ảnh chụp màn hình.



Tác giả: Lê Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP