Thể thao

Đình Trọng tung ảnh 'hớ hênh' của Duy Mạnh lên mạng xã hội

Trong một giây phút lơ là, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị người bạn thân Đình Trọng chụp lại khoảnh khắc "hớ hênh" và tung ảnh lên Instagram cá nhân.

Duy Mạnh và Đình Trọng vốn là cặp trung vệ ăn ý của CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam. Không những hiểu ý trên sân, cặp trung vệ này còn rất thân thiết ngoài đời. Cả hai vẫn thường xuyên đăng những tấm hình chụp cùng nhau hoặc "dìm" đối phương lên mạng xã hội.

Tuy nhiên bức ảnh mới đây mà Đình Trọng đăng lên Instagram cá nhân có thể khiến Duy Mạnh đỏ mặt. Trong bức ảnh đó, Duy Mạnh đang mặc một chiếc áo ba lỗ, để lộ cơ bụng săn chắc.

Đình Trọng cũng không quên ghi dòng chú thích "chúc mọi người ngủ ngon, ngon thật luôn", với ý ám chỉ bức hình Duy Mạnh sẽ khiến người xem mất ngủ.

Đình Trọng tung ảnh Duy Mạnh lên mạng xã hội.

Trước đó, không ít lần cặp đôi Duy Mạnh - Đình Trọng chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu. Trong một trận đấu tại V.League khi Đình Trọng bị va chạm ở vùng đầu, Duy Mạnh đã nhanh chóng chạy tới, hỏi han với gương mặt lo lắng. Sau trận, Duy Mạnh cũng an ủi bạn thân rằng "Bồ cứ yên tâm, anh sẽ luôn là người bảo vệ bồ".

Duy Mạnh, Đình Trọng cũng rất thân thiết với trung vệ Bùi Tiến Dũng. Bộ 3 này không những chắc chắn trên sân bóng mà còn gắn bó khăng khít ngoài đời. Dẫu vậy, Tiến Dũng vừa gặp một chấn thương trước khi AFF Cup khởi tranh và tới nay vẫn chưa có cơ hội thi đấu.

Cũng trên mạng xã hội, mới đây nhiều cầu thủ tuyển Việt Nam đã hô hào người hâm mộ nói không với pháo sáng. Thông điệp "chúng tôi yêu các bạn nhưng chúng tôi không cần pháo sáng" được các tuyển thủ chia sẻ, với mục đích cùng cổ động viên hướng tới phong cách cổ vũ văn minh, chuyên nghiệp.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP