Thể thao

Đình Trọng thành đồng đội Quang Hải, thủ môn Tiến Dũng hóa VĐV bóng chuyền

Đình Trọng rời Sài Gòn FC về Hà Nội FC, thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi bóng chuyền trước khi trở về CLB FLC Thanh Hóa tập trung là những tin chính của chuyển động bóng đá Việt tối 20/2.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và VĐV điền kinh Quách Công Lịch (phải) chụp ảnh sau trận bóng chuyền giao hữu. Ảnh: Hà Trần

Đình Trọng đầu quân cho Hà Nội FC

Sự tiến bộ vượt bậc của Đình Trọng đã khiến Hà Nội FC chính thức triệu hồi anh trở lại sân Hàng Đẫy ở mùa giải 2018. Trưởng thành từ lò đào tạo T&T, trung vệ sinh năm 1997 từng vô địch các giải lứa U19 và U21 quốc gia trong màu áo trẻ đội bóng Thủ đô. Trang fanpage của Hà Nội FC đã chính thức xác nhận thương vụ này.

Hà Nội FC chính thức xác nhận Đình Trọng là người của CLB tại mùa giải 2018. Ảnh: Hanoi Football Club.

Trước khi đầu quân cho Hà Nội FC, Đình Trọng có một giải đấu thành công tại VCK U23 Châu Á, cùng U23 Việt Nam giành HCB. Hai mùa giải gần nhất tại V.League, Đình Trọng đá chính cho Sài Gòn FC tổng cộng 46/52. Anh là nhân tố chủ chốt của đội bóng và còn được gọi là "chuyên gia kèm Tây" của bóng đá Việt Nam.

Trở về Hà Nội, Đình Trọng chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi được trở về thi đấu cho đội bóng Thủ đô, tại nơi đã đào tạo ra mình.Tôi sẽ nỗ lực hết mình để phục vụ và cống hiến cho đội bóng quê hương".

Tiến Dũng hóa VĐV bóng chuyền

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tham gia một trận bóng chuyền vào sáng 20/2 tại quê nhà Ngọc Lặc (Thanh Hóa). Tiến Dũng chơi cho CLB Phúc Thịnh và mặc áo số 22 đối đầu với CLB Lam Sơn Ngọc Lặc. Ngoài Tiến Dũng, trận đấu còn có sự tham gia của VĐV điền kinh Quách Công Lịch.

Tiến Dũng sở hữu chiều cao trên 1,8m nên nhìn khá nổi trội trong đội hình. Tuy nhiên, do không phải dân chuyên nên Tiến Dũng chủ yếu chơi phòng ngự, chắn bóng, không chơi nhiều ở vị trí tấn công. Tiến Dũng sẽ sớm kết thúc kỳ nghỉ Tết và hội quân với CLB FLC Thanh Hóa chuẩn bị cho mùa giải 2018.

Công Phượng đội mũ cối giao lưu với CĐV

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục cho thấy anh là một trong những cầu thủ nghịch ngợm nhất của Việt Nam. Trong một video, Công Phượng đã gửi lời chúc đến người hâm mộ, chia sẻ với mọi người về kỳ nghỉ Tết.

Điểm nhấn của video là việc Phượng đội mũ cối và có nhiều hành động nghịch ngợm, bên cạnh đó là những cử chỉ bẽn lẽn. Tuy nhiên, Công Phượng cho thấy anh đang có tâm lý hết sức thoải mái trước mùa giải mới. Ngày 20/2, Công Phượng đã về hội quân cùng các đồng đội tại CLB HAGL.

Công Phượng đội mũ cối, dí dỏm chia sẻ về ngày Tết của mình

V.League thay phân nửa HLV

Trước thềm V.League 2018, người hâm mộ đã chứng kiến những sự thay thế trên băng ghế huấn luyện. Tính đến thời điểm này chỉ còn lại 7 ông thầy tiếp tục tại vị gồm: Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam), Võ Đình Tân (Sannna Khánh Hòa BVN), Dương Minh Ninh (HAGL), Nguyễn Đức Thắng (SLNA), Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC), Phan Thanh Hùng (Than Quảng Ninh) và Trương Việt Hoàng (Hải Phòng).

Các tân HLV trưởng ở mùa giải mới là Nguyễn Minh Phương (SHB Đà Nẵng), Marian Mihail Cucchiaroni (FLC Thanh Hóa), Đinh Hồng Vinh (XSKT Cần Thơ), Toshiya Miura (CLB TPHCM), Phan Văn Tài Em (Sài Gòn FC), Trần Minh Chiến (B.Bình Dương), Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định).

Tác giả: Nhân Văn

Nguồn tin: Báo Thể thao & Văn hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP