Thể thao

Đình Trọng nhận tin vui trước khi sang Singapore phẫu thuật

CLB Hà Nội đã quyết định tạo điều kiện tốt nhất khi để Đình Trọng thực hiện ca phẫu thuật tại Singapore với toàn bộ chi phí hơn 600 triệu đồng.

Đình Trọng sẽ sang Singapore phẫu thuật từ ngày 23/6 sắp tới

Sau khi gặp phải chấn thương, Đình Trọng bị chẩn đoán đứt bán phần dây chằng chéo trước, dập dây chằng mác bên phải. Dự kiến, từ ngày 23/6 trung vệ của CLB Hà Nội sẽ sang Singapore để thực hiện phẫu thuật.

Theo thông báo từ CLB Hà Nội, người đồng hành cùng Đình Trọng trong chuyến đi lần này là bác sĩ Vũ Thành Luân. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, Đình Trọng sẽ được bác sĩ “bậc thầy” về chữa dây chằng Tan Jee Lim phẫu thuật tại bệnh viện Parkway vào 25/6. Trung vệ số 21 của đội tuyển Việt Nam sẽ ở lại Singapore để theo dõi vết mổ và trở về Việt Nam vào ngày 30/6, cùng bác sĩ Choi lên kế hoạch tập hồi phục.

Chi phí cho ca phẫu thuật này ở Việt Nam được xác định khoảng 50 triệu đồng, còn ở Hàn Quốc - nơi HLV Park Hang-seo tư vấn và giới thiệu là 150 triệu đồng. Tuy nhiên, CLB Hà Nội đã quyết định tạo điều kiện tốt nhất khi để Đình Trọng thực hiện ca phẫu thuật tại Singapore với toàn bộ chi phí hơn 600 triệu đồng. CLB Hà Nội sẽ chi trả khoản tiền này cùng với một phần hỗ trợ từ bảo hiểm.

Hiện tại, Đình Trọng có tinh thần thoải mái và sẵn sàng lên đường chuẩn bị cho ca phẫu thuật dây chằng. Thời gian tới, anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng, đồng nghĩa với việc nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải V-League 2019 và SEA Games vào cuối năm tại Philippines.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: tin vui ,Đình Trọng ,singapore

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP