Thể thao

Đình Trọng lại tái phát chấn thương?

Hình ảnh Trần Đình Trọng phải tập riêng ở CLB Bình Định khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trước đó anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với HAGL tại vòng 5 V.League 2022.

Đình Trọng gia nhập CLB Bình Định ngay trước thời điểm chốt danh sách nội binh tham dự V.League 2022. Tuy nhiên phải tới vòng 5, cầu thủ sinh năm 1997 mới có có trận đấu ra mắt đội bóng đất Võ. Lý do là bởi Trọng “Ỉn” dính chấn thương và cả Covid-19.

Đình Trọng phải tập riêng ở CLB Bình Định

Ngay ở trận đấu ra mắt CLB Bình Định, cầu thủ 25 tuổi đã được HLV Nguyễn Đức Thắng cho đá trọn 90 phút trước HAGL. Đáng nói hơn, anh được xếp đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự thay vì trung vệ như thông thường. Ở vị trí mới mẻ, cầu thủ số 21 vẫn thi đấu tốt và có nhiều tình huống giải nguy ấn tượng.

Tuy nhiên ở buổi tập mới nhất của CLB Bình Định trên sân Thống Nhất, Đình Trọng lại được bố trí tập riêng. Đã có những lo ngại về việc cầu thủ sinh năm 1997 lại tái phát chấn thương khi thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với HAGL tại vòng 5 V.League 2022. Nỗi ám ảnh chấn thương luôn bủa vây Đình Trọng trong những năm gần đây.

Với Trọng, áp lực cạnh tranh suất đá chính ở đội tuyển Việt Nam và CLB với các đồng nghiệp khác không phải là rào cản lớn nhất. Vào lúc này, trước hết anh cần vượt qua nỗi ám ảnh về chấn thương kéo dài suốt 3 năm qua, để lấy lại hình ảnh của một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Việt Nam.

Đình Trọng phải vượt qua nỗi ám ảnh chấn thương

Nhìn ở góc độ tích cực, rất có thể HLV Nguyễn Đức Thắng cho Đình Trọng nghỉ ngơi, thả lỏng trong ngày đầu tập luyện tại TP.HCM sau khi thi đấu trọn 90 phút trước HAGL. Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương dày đặc như Đình Trọng thì việc nghỉ ngơi và phân phối sức qua từng trận đấu là rất quan trọng.

Vòng 6 V.League 2022, Đình Trọng và các đồng đội sẽ có trận đấu gặp chủ nhà Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9/7 tại sân Thống Nhất. Rất có thể ở trận đấu này HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ cất Trọng “Ỉn” trên băng ghế dự bị để đảm bảo không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP