Cộng đồng mạng

Đình Trọng đón sinh nhật sớm bên bạn gái và gia đình

Trước khi bước sang tuổi mới 5 ngày, cầu thủ Trần Đình Trọng có bữa tiệc sinh nhật đầm ấm, đơn giản bên gia đình và bạn gái Trang "Heo".

Ngày 20/4 trên trang cá nhân, Đình Trọng đăng tải loạt ảnh bữa tiệc sinh nhật giản dị, ấm cúng tại nhà bên bố mẹ, em trai và bạn gái.

"Dù sớm vẫn vui. May còn biết đến sinh nhật", hậu vệ sinh năm 1997 chú thích.

Dù 5 ngày nữa mới tới sinh nhật (25/4), Trọng "ỉn" được tổ chức sớm trước khi đi phục hồi chấn thương và trở lại tập luyện. Trong clip, hậu vệ tuyển Việt Nam vui vẻ cùng mọi người hát chúc mừng sinh nhật trước khi ước và thổi nến.

Dưới bài đăng, nhiều đồng đội tại tuyển Việt Nam như Phan Văn Đức, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng cũng gửi lời chúc mừng nam hậu vệ.

"Chúc mừng sinh nhật em, chúc em tuổi mới vui vẻ và sớm trở lại nhé", Văn Đức viết.

"Chúc mừng sinh nhật lần thứ 28 của em nhé", Mạnh "gắt" hóm hỉnh.

Đình Trọng đón sinh nhật bên bạn gái và gia đình. Ảnh: FBNV

Nhiều dân mạng cũng chú ý sự xuất hiện của Trang "Heo" - bạn gái Đình Trọng. Hình ảnh của cô gái sinh năm 1995 bên người yêu được nhiều người khen xinh xắn, thân thiện. Cô cũng có mối quan hệ thân thiết với em trai Đình Trọng và thường cùng mẹ anh đến sân cổ vũ nửa kia trong các giải đấu.

Đây cũng là lần hiếm hoi 9X Điện Biên xuất hiện công khai bên bạn trai kể từ khi anh cùng đồng đội được chú ý qua giải U23 châu Á 2018.

Trên mạng xã hội, Trang "Heo" là một trong những nàng WAGs kín tiếng khi không chia sẻ nhiều thông tin cá nhân.

Trang "Heo" và Đình Trọng bên nhau đã 6 năm. Ảnh: Việt Hùng.

Từ ngày 20/4, Trần Đình Trọng bắt đầu cách ly theo yêu cầu của CLB chủ quản để đảm bảo an toàn trước khi đến PVF. Anh sẽ làm theo hướng dẫn của bác sĩ và thời gian cách ly chưa được công bố.

Đình Trọng phải tập phục hồi và nghỉ ngơi thêm 3 tháng và đi khám lại trước khi biết có thể trở lại sân cỏ hay không. "Tôi rất nhớ bóng đá, chấn thương đã đỡ rồi. Được xỏ giày ra sân, thi đấu là điều tuyệt vời nhất", Đình Trọng chia sẻ.

Trước đó, hậu vệ sinh năm 1997 bị đứt bán phần dây chằng chéo vào tháng 5/2019 trong trận đấu gặp HAGL ở V.League 2019. Vì trở lại thi đấu quá sớm, vết thương của anh tái phát.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP