Thể thao

Đình Trọng, Adriano Schmidt báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Bộ đôi cầu thủ của Bình Định là Đình Trọng và Adriano Schmidt đồng loạt báo tin vui cho HLV Park Hang Seo trong trận đấu ở tứ kết Cúp Quốc gia 2022.

Tối 11/4, CLB Bình Định tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà trong khuôn khổ tứ kết Cúp Quốc gia 2022. Ngay từ những phút đầu tiên, đội bóng đất Võ đã thể hiện rõ ý đồ chiến thuật tấn công biên với sự cơ động của Hồ Tấn Tài. Những đường tạt cánh vào phía trong thường xuyên được CLB Bình Định tạo ra. Ở phía trong Adriano Schmidt sở hữu chiều cao và thể hình tốt sẵn sàng đánh đầu tung lưới Hải Phòng.

Adriano Schmidt ghi bàn trong chiến thắng 1-0 của Bình Định trước Hải Phòng

Khi trận đấu trôi về những phút bù giờ cuối cùng mà chưa có bàn thắng nào được ghi thì Adriano Schmidt đã bất ngờ lên tiếng. Trung vệ Việt kiều ghi bàn duy nhất của trận đấu từ tình huống phạt góc của đội nhà.

Lập công cho Bình Định, Adriano Schmidt chắc chắn sẽ ghi điểm với ban huấn luyện đội bóng và cả HLV Park Hang Seo. Ở đợt tập trung trong tháng 3, cầu thủ sinh năm 1994 được chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập cho 2 trận đấu cuối tại vòng loại 3 World Cup 2022 nhưng đáng tiếc là anh chưa có cơ hội ra sân. Bàn thắng vừa qua như lời khẳng định của Adriano Schmidt.

Không có gì bất ngờ nếu như ở những đợt tập trung tới Adriano Schmidt là cái tên thường xuyên góp mặt.

Trong khi đó Đình Trọng mới đây cũng báo tin vui với HLV Park Hang Seo. Cũng ở trận đấu Bình Định gặp Hải Phòng, trung vệ sinh năm 1997 được tung vào sân ở ohuts thứ 73 của trận đấu. Sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương cuối cùng Trọng “Ỉn” cũng đã quay trở lại.

Đình Trọng trở lại thi đấu sau thời gian dài

Sau loạt trận ở Cúp Quốc gia 2022, các CLB sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games 31. Sau đó dự kiến ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào cuối tháng 5 để tham dự một số trận đấu giao hữu quốc tế. Được biết Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đang xem xét lời đề nghị đá giao hữu của Ấn Độ.

Nếu kế hoạch này thành công, những gương mặt mới như Adriano Schmidt hay cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như Đình Trọng sẽ được trao cơ hội.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP