Thể thao

Đinh Tiến Thành mất cơ hội đối đầu cố nhân

Trung vệ Đinh Tiến Thành của FLC Thanh Hoá sẽ không có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Hải Phòng ở lượt đấu tới trên sân Lạch Tray.


Sở dĩ thế, bởi chàng trung vệ gốc Hải Phòng này bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng, nhưng nếu không bị treo giò thì Đinh Tiến Thành cũng không thể ra sân trong trận gặp Hải Phòng vào cuối tuần vì chấn thương.

Được biết, sau cú va chạm ở trận đấu với XSKT Cần Thơ vừa qua, Tiến Thành đã bị chấn thương gối khá nặng. Sau khi chụp phim, các bác sĩ cho biết may mắn là anh không chấn thương dây chằng và sụn, nhưng bị dập xương và cơ gối nên phải nghỉ từ 2-4 tuần mới có thể hồi phục.

Việc Tiến Thành vắng mặt khiến hàng thủ của FLC Thanh Hoá gặp khó khăn rất lớn, bởi trước đó trung vệ Van Bakel cũng đang dưỡng thương. Nếu cả hai cầu thủ này không thể ra sân ở trận đấu tới, khả năng HLV Petrovic phải sử dụng bộ đôi một già một trẻ là Bật Hiếu - Văn Đại trong chuyến làm khách tại Hải Phòng.

Tổn thất ở hàng thủ, nhưng FLC Thanh Hóa lại nhận tin vui khi chân sút Omar sẽ tái xuất trên sân Lạch Tray sau thời gian bị treo giò vì án kỷ luật. Tuy nhiên, phong độ của chân sút này ra sao sau một thời gian không được ra sân thi đấu hiện vẫn là câu hỏi lớn với BHL của xứ Thanh.

FLC Thanh Hoá là đội bóng đang có 8 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 5 trận thắng, nhưng cuộc đối đầu với chủ nhà Hải Phòng ở Lạch Tray được dự báo sẽ rất khó khăn cho đội khách, với khả năng bị cắt đứt mạch bất bại khá cao. Nên nhớ cách đây 1 năm, Hải Phòng cũng là đội bóng có 8 trận bất bại ở đầu mùa giải, trong đó có 7 trận thắng liên tiếp.

Tác giả bài viết: TUẤN THÀNH

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP