Thể thao

Đình Tiến lập công, SLNA có màn chạy đà tốt trước mùa giải mới

SLNA có chiến thắng nhẹ nhàng trước đội bóng hạng Nhất CLB Bà Rịa Vũng Tàu, trên sân Bà Rịa, trong trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Trước thềm mùa giải mới 2022, SLNA quyết định tham dự một vài trận đấu giao hữu ở các tỉnh phía Nam để định hình lại lối chơi, kiểm tra lại một số vị trí chủ chốt và đặc biệt là thử nghiệm các ngoại binh trước khi CLB đặt bút ký hợp đồng.

Ngoại binh cao 2m2 đang thử việc ở SLNA

Chiều nay 11/1, SLNA có trận đấu gặp đội bóng hạng Nhất CLB Bà Rịa Vũng Tàu, trên sân Bà Rịa. Ở trận đấu này, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã sử dụng hầu như tất cả những cầu thủ mà ông có trong tay vào thời điểm này. Sự góp mặt của 4 ngoại binh đang thử việc ở SLNA nhận được sự quan tâm rất lớn.

Ngoài Olaha là người đã quen thuộc với khán giả xứ Nghệ thì mới đây CLB đang thử nghiệm một ngoại binh đến từ châu Phi. Cầu thủ này thi đấu ở vị trí tiền đạo, đặc biệt sở hữu chiều cao đến 2m2. Trong các pha tranh chấp, chân sút này có được nhiều pha xử lý tốt. Anh cũng thi đấu khá xông xáo trong trận đấu này và ghi được nhiều điểm trong mắt ban huấn luyện.

Dù trong đội hình của HLV Huy Hoàng không có nhiều gương mặt nổi bật nhưng kết thúc trận đấu, SLNA vẫn dành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ Trần Đình Tiến.

Đình Tiến rất có duyên ghi bàn trong các trận đấu của SLNA. Còn nhớ trong trận đấu giao hữu vào tháng 12/2021 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã ghi được 2 bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ.

Đình Tiến ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Trong khi đó đội chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu với sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Minh Phương - người từng là tiền vệ số 1 của bóng đá Việt Nam cũng thi đấu rất nỗ lực. Với những nguồn lực mới, CLB đã liên tiếp mang về nhiều cầu thủ khá chất lượng, trong đó phải kể đến hậu vệ từng khoác áo SLNA là Võ Ngọc Đức. Ở mùa giải 2022, Bà Rịa Vũng Tàu đặt mục tiêu lên hạng ở mùa bóng tiếp theo.

Sau trận đấu với Bà Rịa Vũng Tàu, đội bóng xứ Nghệ sẽ tiếp tục quay về TP HCM để gặp lại CLB Sài Gòn trước khi trở về Nghệ An.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: Đình Tiến ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP