Thể thao

Đinh Thanh Trung xuất sắc nhất trận

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2017 chiều nay, đội trưởng Quảng Nam, Đinh Thanh Trung đã nhận được đa số phiếu bầu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Cầu thủ Đinh Thanh Trung nhận giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất” trận tranh Siêu Cúp Quốc gia.

Nhờ bàn thắng duy nhất của hậu vệ Thiago trong hiệp 1, Quảng Nam đã vượt qua SLNA trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2017, qua đó đoạt Siêu cúp Quốc gia ngay lần đầu tiên tham dự. Dù không có bàn thắng cho riêng mình ở trận này, nhưng đội trưởng Quảng Nam Đinh Thanh Trung đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng, đóng vai trò then chốt trong lối chơi của đội nhà.?

Sau trận đấu, Thanh Trung đã nhận được đa số phiếu bầu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận Siêu cúp quốc gia- cúp THACO 2017. “Tôi thấy rất hạnh phúc và tự hào khi bản thân đã đóng góp công sức giúp Quảng Nam lần đầu tiên đoạt chức vô địch Siêu cúp. Đây là động lực to lớn để tôi tiếp tục, nỗ lực cố gắng hơn nữa trong mùa giải này. Chiến thắng này không phải của riêng ai mà là nỗ lực chung của cả tập thể. Chức vô địch Siêu Cup 2017 là khởi đầu thuận lợi cho mùa giải của đội, cũng là món quà mừng năm mới dành tặng cho người hâm mộ, những người luôn yêu mến, ủng hộ và đồng hành cùng CLB. Chiến thắng này cũng sẽ tạo bước đà cho chúng tôi trước một mùa V-League mới đầy khó khăn”, Thanh Trung chia sẻ sau trận đấu.

Năm 2017 là năm thành công của Đinh Thanh Trung. Trong một tập thể không có nhiều ngôi sao, tiền vệ sinh năm 1988 trở thành một thủ lĩnh về chuyên môn cũng như tinh thần để đưa Quảng Nam lần đầu chạm tay vào chức vô địch V-League 2017. Phong độ chói sáng trong màu áo Quảng Nam đã giúp Thanh Trung đoạt danh hiệu Quả bóng vàng 2017. Không dừng lại ở đây, tiền vệ?sinh năm 1988 tiếp tục có thêm cho mình một danh hiệu cá nhân danh giá trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia.?Thành công đến liên tiếp khiến anh có chút bất ngờ: “Tôi đã giành danh hiệu Quả bóng vàng 2017 và giờ là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận Siêu cúp. Thực sự là bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ là mình có thể cùng lúc nhận được những danh hiệu này. Đây là một mùa giải tuyệt vời nhất từ trước tới nay với cá nhân tôi, cũng như các đồng đội”.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Siêu cúp quốc gia- cúp THACO 2017 cũng không quên gửi lời cảm ơn tới gia đình, chỗ dựa tinh thần vững chắc của anh: “Chặng đường vừa qua, với sự nỗ lực của bản thân, sự giúp sức của đồng đội và một chút may mắn, tôi mới có được những danh hiệu này. Gia đình cũng luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của tôi. Tôi muốn dành tặng nó cho gia đình mình, cho mẹ và vợ con của tôi”, Thanh Trung nói.

Tác giả: HUYỀN MAI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP