Giải trí

Đinh Ngọc Diệp bụng bầu 9 tháng theo Victor Vũ ra mắt 'Người bất tử'

Dù đã mang bầu ở tháng cuối thai kỳ, Đinh Ngọc Diệp vẫn vô cùng rạng rỡ xuất hiện bên chồng trong buổi công chiếu phim "Người bất tử".

Tối 15/10, bộ phim "Người bất tử" đã có buổi công chiếu ra mắt tại TP.HCM với sự góp mặt của vợ chồng đạo diễn Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp cùng dàn diễn viên tên tuổi Quách Ngọc Ngoan, Jun Vũ, Thanh Tú...

Trong buổi công chiếu phim, Đinh Ngọc Diệp dù đã mang bầu ở tháng cuối thai kỳ nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp sánh đôi bên ông xã.

Nói về dự án đã được ấp ủ suốt 5 năm trời, Victor Vũ không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và tin tưởng anh trong quá trình thực hiện bộ phim.

Đinh Ngọc Diệp cười hạnh phúc bên Victor Vũ trong buổi ra mắt phim.

Ba nữ chính của phim là Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Thanh Tú. Trong buổi ra mắt, họ đều có những chia sẻ riêng về quá trình thực hiện bộ phim đặc biệt này.

Thanh Tú - con gái diễn viên Kiều Trinh cũng bày tỏ sự hy vọng lớn vào vai diễn mới của mình trong bộ phim.

Jun Vũ diện áo dài đỏ xinh đẹp ma mị tới dự buổi ra mắt. Trong phim, nữ diễn viên vào vai một cô gái hát ả đào - người đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy cao những bi kịch của nhân vật Hùng (do Quách Ngọc Ngoan thủ vai).

Có phần kiệm lời hơn, nhưng Quách Ngọc Ngoan vẫn khiến khán giả ấn tượng với vẻ bảnh bao - không khác gì nhân vật Hùng khi đang ở trên đỉnh cao danh vọng trong phim.

Sau tin đồn đã bí mật đính hôn với Hoàng Touliver, Tóc Tiên xinh đẹp đến chúc mừng vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp.

Tác giả: Hàn Triệt

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP