Thể thao

Dính nghi vấn trêu CR7 đồng tính, Koke gặp rắc rối

Một hiệp hội LGBT ở Tây Ban Nha vừa kêu gọi Liên đoàn bóng đá nước này điều tra nghi án Koke trêu Ronaldo.

kokecristiano14796873294011479708075020 1 1
Koke xích mích với Ronaldo trong trận derby Madrid. Ảnh: Getty.

Ngày hôm qua (21/11), tổ chức Arcopoli - một hiệp hội của những người đồng tính nam, đồng tính nữ, song tính và chuyển giới (LGBT) thông báo trên Twitter rằng họ đã viết lá thư gửi lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP), yêu cầu điều tra nghi án Koke trêu Ronaldo là kẻ đồng tính.

Trong thông báo chính thức, tổ chức Arcopoli phê phán sự nhởn nhơ của những kẻ kỳ thị người đồng tính trong làng bóng đá Tây Ban Nha. Họ đứng về phía Ronaldo trong cuộc chiến chống lại “những lời lăng mạ đồng bóng” mà một số cầu thủ phải chịu suốt nhiều năm qua.



Arcopoli cũng yêu cầu LFP gửi bằng chứng về cho Ủy ban phòng chống bạo lực và đòi cấm thi đấu Koke nếu kết quả điều tra chứng minh tiền vệ của Atletico Madrid trêu chọc Ronaldo.

Video Ronaldo xích mích với Koke.

Theo kênh truyền hình Cadena COPE, ở trận đấu Atletico Madrid vs Real Madrid, tiền vệ Koke buông lời thóa mạ Cristiano Ronaldo. Sự việc được CR7 kể lại với đồng đội trong phòng thay đồ như sau:

- “Koke đã gọi tôi là gay” - Ronaldo nói.

- “Cái gì cơ?”, đồng đội hỏi lại Ronaldo. “Mày là thằng gay. Hắn ta nói với tôi như thế” - Ronaldo trả lời và nói rằng sẽ cho Koke biết tay khi gặp lại nhau ở Bernabeu.

- “Cậu định làm gì?”, đồng đội tiếp tục hỏi.

- “Không gì cả, tôi sẽ làm gì cơ chứ”.

“Ai nói thế?", một đồng đội khác hỏi lại Ronaldo. “À, Koke bảo tôi là gay và tôi nói: Ừ, tao gay nhưng tao rất giàu”, CR7 đáp.

Vào lúc 2h45 sáng mai, Ronaldo sẽ gặp lại đội bóng cũ Sporting Lisbon, trong trận đấu tại lượt thứ 5 vòng bảng Champions League. Real Madrid đang đứng nhì bảng F với 8 điểm, sau 2 trận thắng và 2 trận hòa.

Tác giả bài viết: Anh Dũng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP