Giải trí

Đinh Hiền Anh lần đầu tiết lộ về chồng là thứ trưởng

Những chia sẻ của nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh về người chồng mới cưới là ông Huỳnh Quan Hải, Thứ trưởng Bộ Tài chính thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Đinh Hiền Anh mới đây khiến nhiều người ngạc nhiên khi có những tiết lộ đặc biệt về người chồng mới cưới là Thứ trưởng Bộ Tài chính, Huỳnh Quang Hải trong buổi trả lời phỏng vấn trên chương trình VTC Now.

Chia sẻ về việc đám cưới của mình đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, nữ ca sĩ bày tỏ, khắt khe của khán giả chị ít bận tâm vì đó là cuộc sống riêng của chị, bởi chỉ cần bản thân cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy cần chia sẻ là được. Đồng thời, cô dâu mới này đính chính rằng chị không hề chia sẻ thông tin đám cưới trên truyền thông, cũng như không có thông cáo báo chí. Tuy nhiên do được quá quan tâm, nên mọi người chủ động đăng thông tin trên mạng từ hình ảnh trên facebook của nữ ca sĩ.

Ngày 17/11 vừa qua, Đinh Hiền Anh đã tổ chức đám cưới tại Vinh, Nghệ An và ngày 8/12 lễ cưới chính thức sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Còn việc Đinh Hiền Anh chia sẻ thông tin trên facebook cá nhân là vì muốn chia vui tới người thân, bạn bè vì trang cá nhân của nữ ca sĩ chỉ kết bạn với người thân. Tuy nhiên, chị không ngờ đến việc thông tin này lan truyền trên mạng nhiều như vậy và được rất nhiều người để ý.

Nói về ông xã là Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải, Đinh Hiền Anh bày tỏ rằng anh là một người rất chân chất, thật thà, không dùng mạng xã hội hay facebook nên hầu như không biết gì về việc đám cưới của họ được quan tâm như thế nào. Đồng thời, Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải là một người rất hiểu biết, hiểu vợ, thương vợ. "Con người của anh ấy giữa công việc và đời thường hầu như không khác gì nhau. Nếu có khác thì khác đi chút ít trong công việc thôi. Ở nhà, anh ấy rất chân chất, giản dị, thành thật".

Thứ trưởng Bộ Tài chính, Huỳnh Quang Hải.

Đồng thời, Đinh Hiền Anh chia sẻ, trong thời gian 5 năm yêu nhau, ông xã luôn ở bên nữ ca sĩ mọi lúc, mọi nơi.

"Tính chất công việc của tôi khá bận rộn, hay phải đi sớm về khuya để diễn và quay, bản thân anh cũng bận trăm công nghìn việc. Nhưng dù có phải đi tới 2, 3 giờ sáng, anh vẫn luôn ở bên tôi để động viên tinh thần. Thậm chí, 5 giờ sáng anh đã phải đi làm, công tác hay họp hành, nhưng vẫn thức muộn chờ tôi về để chia sẻ", nữ ca sĩ kể.

Bởi theo Đinh Hiền Anh, với chồng chị, thời gian, sức khỏe đều không quan trọng bằng sự chia sẻ, động viên nên anh luôn dành tất cả sự chia sẻ cho chị. Đó cũng là điều khiến chị xúc động nhất và cũng là điểm mấu chốt giúp cặp đôi hạnh phúc đến bây giờ.

Video: Đinh Hiền Anh chia sẻ trong chương trình VTC Now

Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, từng là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội sau đó thi tuyển vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Sau khi tốt nghiệp trường Văn hóa Quân đội, từ năm 2005, Đinh Hiền Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát, biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ ở Hà Nội và ghi lại nhiều dấu ấn đặc biệt với khán giả thủ đô trong khoảng thời gian này.

Năm 2017, Đinh Hiền Anh tham gia cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới", "Nữ hoàng kim cương 2017" và đã vinh dự đoạt ngôi vị cao nhất tại 2 cuộc thi này. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ quay trở lại với ca hát và xuất hiện trong một số đêm nhạc của Vũ Thành An, Bằng Kiều, Tú Dưa...

Ông xã Đinh Hiền Anh là ông Phan Quang Hải, được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Tài chính từ tháng 7/2015. Ông Huỳnh Quang Hải sinh năm 1961 tại Quảng Ngãi.Trước khi được bổ nhiệm, người này từng giữ chức Vụ trưởng Vụ Ngân sách Nhà nước - Bộ Tài chính.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP