Giáo dục

Đình chỉ công tác thầy giáo ôm hôn nữ sinh lớp 7 tại nhà riêng

Một thầy giáo ở Kiên Giang bị đình chỉ công tác sau khi nhờ nữ sinh lớp 7 về nhà nấu cơm rồi gọi vào phòng ôm hôn, buông lời khiếm nhã.


Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 23/6, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) cho biết đã tạm đình chỉ công tác ông Vũ Hữu Thuận (Trường THCS Vĩnh Bình Nam 1, xã Vĩnh Bình Nam) đến ngày 27/6, để làm tường trình về dấu hiệu vi phạm đạo đức nghề giáo.

Thông tin ban đầu, ngày 16/6, ông Thuận nhờ 3 nữ sinh lớp 7 đến nhà riêng để nấu cơm và rửa chén. Trong lúc 2 bạn rửa chén bên ngoài, L.H.H. được ông Thuận nhờ nấu cơm.

Khi vừa cắm điện nồi cơm, H. nghe thầy giáo gọi vào phòng riêng. Tại đây, ông Thuận đã ôm hôn H. nhiều lần và có những lời nói khiếm nhã. Ông Thuận sau đó buông H. ra khi 2 học sinh bên ngoài gọi H. về.

Theo Zing, H. sau đó đã kể lại vụ việc cho dì ruột (cha, mẹ của em đi làm thuê ở Bình Dương) và hai bạn đi cùng nghe. Gia đình nữ sinh bị xâm hại đã báo lãnh đạo Trường THCS Vĩnh Bình Nam 1.

Làm việc với Ban giám hiệu, ông Thuận đã thừa nhận hành vi sai trái và xin lỗi gia đình H.

Thời gian gần đây, hiện tượng giáo viên có hành động sàm sỡ, xâm hại học sinh xảy ra liên tục khiến xã hội bức xúc.

Mới đây nhất là vụ việc thầy giáo có hành vi sàm sỡ 2 em học sinh lớp 2 tại nhà vệ sinh của trường. Ngày 17/6, nguồn tin của báo Pháp luật TP.HCM, cho hay cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh Thượng (tỉnh Kiên Giang) vừa khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Châu (49 tuổi; giáo viên một trường tiểu học ở địa phương) để điều tra về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Khi biết bị tố cáo, ông Châu uống thuốc diệt cỏ để tự tử, nhưng được phát hiện kịp thời đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đến nay, sức khoẻ của ông này đã ổn định nên lực lượng chức năng tiến hành lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Trúc Chi (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP