Trong nước

Đình chỉ công tác một Chủ tịch phường ở Đắk Lắk

Do lơ là trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn, một Chủ tịch UBND phường tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm.

Tối 9/11, trao đổi với PV Dân trí, một lãnh đạo Phòng Nội vụ, UBND TP Buôn Ma Thuột, xác nhận, thành phố đã ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Anh Tuấn - Chủ tịch UBND phường Tân Lợi - vì thiếu trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Một quán karaoke tại phường Tân Lợi (TP Buôn Ma Thuột) hoạt động trong thời điểm trên địa bàn ghi nhận cả trăm F0 trong cộng đồng (Ảnh: Hằng Nguyễn).

Thời gian đình chỉ công tác từ 10/11-25/11 và phía thành phố giao cho ông Trần Đăng Bắc - Phó Chủ tịch UBND phường Tân Lợi - tạm thời điều hành các hoạt động tại phường này.

Bên cạnh đó, phòng Nội vụ cũng tiến hành hướng dẫn quy trình kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm đối với ông Lê Anh Tuấn.

Trước đó, đêm 4/11, một quán karaoke trên địa bàn phường Tân Lợi đã lén lút hoạt động, bất chấp lệnh cấm. Thời điểm đoàn liên ngành của TP Buôn Ma Thuột kiểm tra, bên trong quán có khoảng 10 thanh niên nam, nữ đang hát hò.

Theo Sở Y tế Đắk Lắk, chỉ riêng trong ngày 9/11, toàn tỉnh ghi nhận thêm 180 ca mắc Covid-19; trong đó có 101 ca mắc trong cộng đồng. Riêng TP Buôn Ma Thuột ghi nhận 125 ca; trong đó có 91 ca cộng đồng.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP