Trong nước

Đình chỉ công tác Bí thư Đoàn bị tố có hành vi đồi bại với nữ đoàn viên

Ông N.M.H (35 tuổi) bị đình chỉ công tác tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng do bị tố cáo có hành vi đồi bại với một nữ đoàn viên.

Sáng ngày 10-4 ông Vũ Kim Sinh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, cho biết vừa tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với ông N.M.H, Bí thư Đoàn khối các cơ quan, để kiểm điểm, làm hõ hành vi xâm hại tình dục đối với một nữ đoàn viên trên địa bàn TP Đà Lạt.

Nhà vệ sinh nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, ngày 31-3, tại Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Công nghệ, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lâm Đồng, sau buổi sinh hoạt của các đoàn viên cụm Đoàn Văn xã - Công nghệ (Đoàn khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng), ông H. cùng nữ đoàn viên (đang công tác tại một cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng) vào nhà vệ sinh nữ, tại đây ông H. đã có "hành vi đồi bại" với nữ đoàn viên này.

Sau đó, ngày 3-4, nữ đoàn viên này đã có đơn tố cáo ông N.M.H đến cơ quan công an.

Ngày 4-4, tại cơ quan, ông H. thừa nhận với ông Vũ Kim Sinh đã có hành vi đồi bại với nữ đoàn viên trên, đồng thời viết bản trường trình vụ việc, trong đó thừa nhận hành vi của mình làm mất tư cách của một đảng viên và xin chịu mọi hình thức kỷ luật của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.

Tác giả: Đoàn Kiên

Nguồn tin: Báo Sài Gòn Giải Phóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP