Cộng đồng mạng

Đỉnh cao 'hóng biến' mang tên anh hàng xóm: Đã trèo lên mái nhà nghe điện thoại vẫn không thoát kiếp bị nghe lén

Câu chuyện về những người hàng xóm ít khi là những điều dễ chịu bởi họ giống như camera giám sát bạn 24/24.

Người xưa thường nói: “Hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau”, ngụ ý ở gần, lúc khó khăn, vui buồn chia sẻ với nhau mới là trân quý. Tuy nhiên, thời nay, cô hàng xóm hay anh hàng xóm lại trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người, nhất là những đối tượng hiếu kì thích tò mò, tọc mạch chuyện nhà người khác.

Mà hàng xóm nhà chúng ta ai hầu như cũng siêu nhân về khoản xét nét, dòm ngó giống như camera tự động quay 24/7. Đáng chú ý, họ còn có khả năng đồn thổi đủ mọi chuyện theo kế sách tam sao thất bản. Có đôi khi, bạn sẽ gặp phải tình huống nghe họ nói xấu mình mà cứ tưởng đang xem phim hành động gay cấn.

Chính vì nỗi ám ảnh này mà một chị gái mới đây khi nghe điện thoại đã phải leo lên tận nóc nhà nhưng vẫn không thoát khỏi “thánh soi” mang tên anh hàng xóm.

Bức ảnh khiến nhiều người phì cười.

Khung cảnh chị gái ngồi trên nóc nhà và một nam thanh niền đang nhìn xuống khiến không ít người phì cười. Dù caption ghi rõ đây là tình cảnh trớ trêu do hàng xóm hiếu kỳ gây ra nhưng nhiều người cũng cho rằng, có thể không hẳn như vậy và đó chỉ là một khoảnh khắc tình cờ do nhiếp ảnh chụp được.

Dù sao thì với tính độc lạ của bức ảnh, ngay sau khi đăng đàn nó đã nhận được sự chia sẻ của rất nhiều người và khơi mào cho 1.001 câu chuyện về người hàng xóm.

“Hàng xóm lúc vui thì cũng thích thật nhưng đôi khi lại khó chịu không tả, ví như sáng ra đã hò hét om tỏi rồi bật nhạc inh tai”, bạn Q.C chia sẻ.

“Sợ nhất mấy hàng xóm ở bẩn hoặc mấy người luôn mở toang cửa sổ soi từng hoạt động của nhà đối diện', một thành viên lên tiếng.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP