Video

Điều tra vụ xe ôm công nghệ nghi bị sát hại cướp tài sản

Đang trên đường về nhà, người dân phát hiện một nam thanh niên nằm thoi thóp trên vũng máu, cơ thể có nhiều vết thương nặng.

Ngày 31/7, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra, truy tìm các đối tượng có liên quan đến một vụ giết người cướp tài sản xảy ra trong con hẻm trên đường ĐT 747 (phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) khiến 1 người tử vong.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 30/7, nhiều người đi ngang qua bãi đất trống trong hẻm trên đường ĐT 747 thì thấy một nam thanh niên khoảng 25-30 tuổi nằm thoi thóp bên bãi cỏ, xung quanh có nhiều xáo trộn. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương và còn mang đồng phục chạy xe ôm công nghệ.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Sự việc cũng được trình báo với lực lượng địa phương. Nhận tin báo, Công an phường Thái Hoà, Công an thị xã Tân Uyên, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và điều tra nguyên nhân ban đầu vụ việc.

Theo nhận định ban đầu, đây là vụ giết người cướp của. Nơi xảy ra vụ việc vắng người qua lại. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP