Pháp luật

Điều tra vụ nổ súng vào ô tô của Việt kiều ở TPHCM

Hai người đi xe máy đến khu đất đang tranh chấp rồi nổ nhiều phát súng vào chiếc ô tô đang đậu. May mắn trong xe không có người nên không ai bị thương.

Công an điều tra vụ việc.

Ngày 17/2, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đang điều tra, truy xét vụ nổ súng vào ô tô đang đậu trên địa bàn xã Bình Hưng khiến người dân một phen hoảng hồn.

Khoảng 21h tối 16/2, hai người đi xe máy đến trước khu đất đang tranh chấp ở ấp 5A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM rồi bắn nhiều phát súng vào một xe ôtô đang đậu rồi rời đi.

Thời điểm nổ súng trong ô tô không có người nên may mắn không ai bị thương. Tại hiện trường, nhiều vỏ đạn vương vãi trên đường.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng đơn vị chức năng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Vỏ đạn vương vãi tại hiện trường.

Ông B. (Việt kiều Mỹ, chủ xe bị bắn) cho hay, thời điểm xảy ra nổ súng ông vừa bước ra khỏi xe chưa được bao lâu. Trước đó, ông B. và người cháu ruột xảy ra mâu thuẫn về tranh chấp đất đai.

Chiều 16/2, người cháu hẹn ông B. để trao các giấy tờ liên quan đến việc bàn giao khu đất tranh chấp trên. Tuy nhiên, người này không xuất hiện để thực hiện lời hứa theo thỏa thuận.

Do đó, ông B. đến Công an xã và UBND xã Bình Hưng để trình báo vụ việc liên quan đến tranh chấp đất. Tối cùng ngày, khi ông B. đến khu đất tranh chấp thì xảy ra vụ nổ súng.

Vụ việc đang được điều tra.

Tác giả: Ngô Bình

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: tphcm ,việt kiều ,nổ súng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP