Xã hội

Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trong nghĩa trang

Trong lúc di chuyển qua khu vực nghĩa trang, người dân phát hiện một người đàn ông đang treo mình lơ lửng trên cây táo. Chạy tới kiểm tra thì người này đã tử vong nên mọi người trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Chiều ngày 9/1, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang làm các thủ tục bàn giao thi thể ông T.V.K., 50 tuổi, ngụ Bình Dương cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, sáng cùng ngày, một số người dân đi qua khu vực nghĩa trang nằm trên địa bàn phường Tân Phước Kháng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì phát hiện một chiếc xe máy nằm trong nghĩa trang, bên trong khu vực cây táo lấp ló 1 bóng người.

Hiện trường vụ việc.

Lại gần kiểm tra thì tá hoả phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây táo, bên cạnh là chiếc xe máy biển số Bình Dương.

Sự việc nhanh chóng được trình báo. Công an thị xã Tân Uyên đã có mặt lấy lời khai nhân chứng, đồng thời khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Theo người thân của ông K., nạn nhân làm nghề tài xế, sống hiền lành. Tuy nhiên, thời gian gần đây giữa 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Có thể do buồn chuyện gia đình nên nạn nhân đã tìm đến cái chết. Vụ việc hiện vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP