Trong tỉnh

Điều tra vụ hàng xóm bị tố cáo xâm hại bé gái 11 tuổi nhiều lần

Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đang xác minh, điều tra vụ bé gái 11 tuổi tố bị hàng xóm xâm hại nhiều lần trong nhiều năm nay.

Theo lá đơn tố cáo của bà Phạm Thị N. (SN 1963, trú huyện Nghi Lộc, Nghệ An), vào chiều 17/7, khi bà đi làm về thì người con gái là L.T.Y.N (SN 2007) chạy đến ôm mẹ khóc. Lúc này, cháu mới xin mẹ đừng để chú Lê Văn T. đến nhà nữa. Không hiểu chuyện gì xảy ra, bà N. vỗ về con rồi gặng hỏi.

“Tôi hỏi, tại sao thế con? Cháu nói là buổi chiều mẹ đi làm con ở nhà một mình, chú T. vào nhà vật con xuống đòi cưỡng hiếp. Lúc đó, may có hàng xóm đến nên chú ấy thả con ra rồi đi về”, bà N. kể.

Ngôi nhà xảy ra sự việc

Nghe con kể, bà N. chạy sang nhà anh T. để hỏi cho ra nhẽ. Tuy nhiên người hàng xóm này không thừa nhận sự việc, chỉ bảo là… trêu ghẹo cháu một chút thôi.

Bà N. trở về nhà hỏi con cho rõ đầu đuôi thì mới biết từ năm 2016, T. đã nhiều lần sang nhà sờ soạng cháu. Do bị đe dọa nên cháu đã không dám kể với mẹ. Tức giận vì hành vi bỉ ổi của hàng xóm, bà N. đã viết đơn tố cáo gửi Công an huyện Nghi Lộc.

“Đến nay, tôi đã 8 lần chở con đến cơ quan công an để lấy lời khai. Lần nào con cũng khai như đã kể lại với tôi. Ngày 20/6, Công an huyện lại đưa con tôi đi giám định tại Trung tâm Pháp y tỉnh, nhưng hiện tại tôi vẫn chưa nhận được kết quả”, bà N. nói.

Bà N. cho biết đến nay vẫn chưa có kết quả dù gần 2 tháng xảy ra

Liên quan đến sự việc, Trung tá Nguyễn Trọng Tuệ, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết: “Vụ việc liên quan đến bé gái còn ít tuổi, chúng tôi phải xác minh rõ để không bỏ lọt tội phạm cũng như tránh oan sai. Khi nào có kết quả phía công an sẽ thông tin chi tiết”.

Tác giả: Hùng Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nghệ An ,hiếp dâm ,hàng xóm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP