Pháp luật

Điều tra vụ gã trai "yêu" nữ sinh lớp 8 dẫn tới mang thai và hiện cả hai đang mất tích

Một bé gái 14 tuổi (học sinh lớp 8), trú tại huyện Bá Thước nhiều lần bị gã hàng giở trò đồi bại dẫn tới mang thai. Khi gia đình phát hiện, tố giác lên công an thì gã này đã đưa nạn nhân bỏ trốn khỏi địa phương, nên công an đang tổ chức truy tìm.

Nạn nhân trong vụ án này là em Trương Thị Cẩm L. (SN 2005), trú tại xã Điền Thượng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa. Hiện, em Cẩm L. đang học lớp 8 trường THCS Điền Thượng.

Chị Hà Thị N. (SN 1980), trú tại xã Điền Thượng, huyện Bá Thước (mẹ nạn nhân) cho biết, ngày mùng 3 Tết Nguyên đán 2019, chị nhận được điện thoại của mẹ đẻ thông báo con gái mình đang ngủ và có quan hệ tình dục với một thanh niên hàng xóm tên Trương Văn Tuyển (SN 1995) tại nhà bà này.

Chị Hà Thị N. buồn bã trao đổi với PV việc con mình bị xâm hại tới mang thai và hiện đang mất tích.

Chị N. chạy về kiểm tra thì tá hỏa phát hiện cả con gái và Tuyển đang nằm trên giường. Gặng hỏi thì Tuyển và L. đều thừa nhận là cả hai vừa có quan hệ tình dục với nhau. Ngoài ra, Tuyển còn thừa nhận, trước đó ngày 24/12/2018, hai người cũng đã có quan hệ tình dục với nhau.

Đến ngày 13/2, chị N. phát hiện con gái mình có nhiều biểu hiện lạ (như: nôn khan, chán ăn, da xanh xao …) của người mang thai.

Khi Cẩm L. được đưa tới phòng khám Đa khoa Lương Điền (huyện Bá Thước) khám thì bác sĩ xác nhận nữ sinh đã mang thai tuần thứ 21. Tác giả của cái thái không ai khác mà chính là Trương Văn Tuyển, trú tại xã Điền Thượng, huyện Bá Thước.

Ngay sau khi biết tin con gái mang thai, chị N. đã viết đơn tố giác tội phạm gửi Công an huyện Bá Thước và các cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, công an huyện đã phân công điều tra viên thụ lý tin báo tội phạm, triệu tập Trương Văn Tuyển lên UBND xã Điền Thượng để lấy lời khai. Tuyển khai nhận, do có quan hệ yêu đương nên chàng thanh niên đã này đã 2 lần quan hệ tình dục với Cẩm L. dẫn tới có thai.

Tối 13/2, Tuyển cùng với người thân của gia đình tới nhà bà ngoại của Cẩm L., tại xã Điền Thượng “gấp rút” làm thủ tục để “đón dâu” ngay trong đêm. Khi phát hiện sự việc, do con gái còn quá nhỏ, đang tuổi học sinh, lại bị xâm hại tới có thai nên chị N. kiên quyết phản đối và không chấp thuận.

Tuy nhiên, do một số người thân trong gia đình đồng ý nên người mẹ đành bất lực nhìn con gái bị nhà trai “bắt đi” làm vợ khi tuổi mới 14.

Đến nay, hơn 2 tháng trôi qua, chị N. đã nhiều lần tới nhà Tuyển để tìm, hỏi thăm tin tức của con gái nhưng không có kết quả. Chị N. cho hay, nhiều lần tới tìm con thì bị gia đình nhà trai xua đuổi, hắt hủi.

Đặc biệt, hiện tại Cẩm L. đã “mất tích” khỏi địa phương, khiến chị N. rất hoang mang, lo lắng.

Trao đổi với PV, Thượng tá Ngân Tiến Hiệp, Trưởng Công an huyện Bá Thước xác nhận, thông tin chị N. tố giác Trương Văn Tuyển có quan hệ tình dục với cháu Trương Thị Cẩm L. (dưới 16 tuổi) dẫn tới hậu quả mang thai là đúng thực tế.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an đã cho triệu tập Tuyển lên lấy lời khai và đối tượng này đã thừa nhận 2 lần quan hệ tình dục với L. Tuy nhiên, do đang trong quá trình điều tra, Tuyển và L. đã trốn khỏi địa phương và hiện công an đang thông báo tổ chức truy tìm để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP