Pháp luật

Điều tra vụ Cục phó Cục C50 tử vong tại trụ sở Bộ Công an

Đại tá Võ Tuấn Dũng, Cục phó Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50), được phát hiện tử vong tại trụ sở Bộ Công an ở số 47 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đại tá Võ Tuấn Dũng

Theo thông tin ban đầu, sáng nay (4/5) một số cán bộ chiến sĩ đến trụ sở của Cục C50, Bộ Công an trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội thì phát hiện Đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó cục trưởng nằm bất động. Khi những người có mặt tiếp cận thì thấy Đại tá Dũng đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, C45 Bộ Công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân.

Được biết, thời gian vừa qua Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố vụ án “Sử dụng mạng Internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, tổ chức đánh bạc, đánh bạc, mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền” xảy ra tại Phú Thọ và một số tỉnh, thành.

Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố, bắt tạm giam ông Phan Văn Vĩnh - nguyên trung tướng, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát; ông Nguyễn Thanh Hóa - nguyên thiếu tướng, Cục trưởng Cục C50 cùng hơn 80 bị can khác.

Theo nguồn tin của phóng viên, trước đó ít ngày VKSND tỉnh Phú Thọ đã làm việc với Đại tá Võ Tuấn Dũng vì nghi có liên quan đến vụ án.

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra mở rộng.

Tác giả: Việt Đỗ

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP