Pháp luật

Điều tra vụ cô gái 24 tuổi tử vong khi điều trị mụn tại spa ở TP.HCM

Trong quá trình thực hiện liệu trình trị mụn, nhân viên bôi thuốc lên cơ thể thì chị U. có biểu hiện bị sốc thuốc và tử vong sau đó.

Ngày 9/12, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị U. (24 tuổi, ngụ quận 10) khi làm đẹp tại một spa trên đường Độc Lập, phường Tân Qúy.

Một lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM xác nhận, sự việc chết người khi làm đẹp tại quận Tân Phú là đúng. Hiện Công an quận đang phối hợp với lực lượng chức năng để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Ảnh minh họa.

Đồng thời, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cũng đang tập hợp tài liệu, hồ sơ để cùng các cơ quan liên quan làm rõ vụ việc.

Theo đó, trưa 7/12, chị U. đến Spa trên để thực hiện liệu trình trị mụn. Do là khách quen trước đó đã đến cơ sở để điều trị nên được nhân viên tiệm bôi thuốc lên cơ thể.

Tuy nhiên, khi vừa được bôi thuốc thì chị U. có biểu hiện sốc thuốc. Người của thẩm mỹ viện hỏa tốc tiêm thêm loại thuốc chống sốc nhưng chị U. bị nặng hơn.

Sau đó, nạn nhân được đưa vào bệnh viện để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Trước đó, tại một thẩm mỹ viện trên đường Nguyễn Công Trứ, quận 1, một phụ nữ hút mỡ bụng cũng tử vong. Như vậy, chỉ trong vòng vài ngày, trên địa bàn TP.HCM xảy ra 2 sự cố chết người khi đi làm đẹp.

Tác giả: Ninh Sự

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP