Xã hội

Điều tra vụ bé trai tử vong bất thường ở nhà trẻ

Ngày 7/6, Công an thành phố Nha Trang cho biết đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ án và tử thi của bé Đỗ Duy K. (2 tuổi), con trai của bà Đỗ Thị Bích V. (thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng, TP Nha Trang).

Thi thể của cháu K đã được đưa về nhà tang lễ thành phố Nha Trang

Ngày 7/6, Công an thành phố Nha Trang cho biết đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ án và tử thi của bé Đỗ Duy K. (2 tuổi), con trai của bà Đỗ Thị Bích V.( thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng, TP Nha Trang).

Vào ngày 6/6, cháu K được phát hiện đã tử vong tại một nhà trẻ tự phát tại thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang. Đây là cơ sở giữ trẻ của bà Lê Thị Luyến (SN 1983). Bà Luyến cho biết, đã nhận giữ trẻ cho các gia đình từ năm 2014 theo diện tự phát và không được cấp phép.

Bà chủ cơ sở giữ trẻ tự phát này khai với cơ quan công an, khoảng 9h30 ngày 6/6, sau khi chuẩn bị xong bữa trưa, bà Luyến lên nhà trông chừng nhóm trẻ thì không nhìn thấy bé K. nên đi tìm. Khi xuống tới nhà dưới bà này phát hiện cháu K. bất động, đầu gục vào xô nước nên bế cháu đi cấp cứu trong tình trạng ngưng thở.

Khi nhận được thông tin từ Trạm y tế xã Phước Đồng, Đội cấp cứu 115 Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã đến nơi để hỗ trợ y tế nhưng cũng không thể cứu được cháu bé.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, các bộ phận ngũ tạng của cháu K. bị tổn thương, tụ máu bầm. Kết quả này khiến gia đình cháu hết sức hoang mang và nghi ngại đến việc cháu bị người khác dùng bạo lực tác động.

Hiện nay thi thể của cháu được đưa về nhà tang lễ TP Nha Trang.

Chủ tịch UBND xã Phước Đồng, ông Đặng Lợi cũng đã xác nhận vụ việc vào ngay chiều 6/6. Công an thành phố Nha Trang đang tiếp tục thu thập chứng cứ và làm việc với gia đình nạn nhân để điều tra rõ nguyên nhân vụ án.

Tác giả: LÂM CHIÊU TRANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP