Xã hội

Điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng ở Nam Định

Tại hiện trường ghi nhận, bà L. tử vong với một vết thương ở phần cổ, còn ông B. trong tư thế treo cổ.

Ngày 13/6, Công an huyện Giao Thủy phối hợp Công an tỉnh Nam Định và các đơn vị chức năng liên quan điều tra nguyên nhân hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng ở xã Giao Tiến.

Theo thông tin ban đầu, sáng nay (13/6), một người thân của gia đình ông Cao Văn B. (gần 60 tuổi) và bà Vũ Thị L. (hơn 50 tuổi, trú ở xóm 8, xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, Nam Định) đến nhà chơi thì phát hiện hai vợ chồng này đã tử vong.

Trong đó, bà L. tử vong với một vết thương ở phần cổ, còn ông B. trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Giao Tiến và huyện Giao Thủy có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai người dân xung quanh.

Được biết, ông B. và bà L. có 3 người con, trong đó hai người đã lập gia đình riêng, còn người con gái út sống cùng bố mẹ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cũng trong ngày 13/6, cơ quan chức năng phường Linh Đông cũng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an Tp.Thủ Đức, Tp.HCM, điều tra vụ 2 cha con tử vong tại một căn hộ chung cư.

Theo điều tra ban đầu, sáng cùng ngày, Công an phường Linh Đông nhận tin báo về việc có người tử vong tại một căn hộ chung cư ở đường số 30.

Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện người cha khoảng gần 40 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ. Con trai 5 tuổi được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng tử vong.

Cảnh sát đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Han (t/h từ Công lý, Zing News)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP