Pháp luật

Điều tra truyền đơn vu khống chủ tịch xã làm cho nữ nhân viên có bầu

Công an đã thu hồi hàng loạt truyền đơn có nội dung vu khống Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông (huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) quan hệ bất chính với nữ nhân viên, khiến cô này có bầu.

Ngày 18-4, một lãnh đạo Huyện ủy Hoài Ân xác nhận Công an huyện Hoài Ân đang tiến hành điều tra, xác minh truyền đơn có nội dung vu khống chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông quan hệ bất chính với nữ nhân viên, khiến cô này có bầu. "Nguyên nhân có thể do trước đó anh chủ tịch xã này tổ chức cưỡng chế nhà dân, sau đó họ ghét nên mới hành động như thế", vị này cho biết.

Xã Ân Hảo Đông, nơi rải truyền đơn vu khống chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông quan hệ bất chính với nữ nhân viên kế toán khiến cô này có bầu

Trước đó, một ngày cuối tháng 3, tại xã Ân Hảo Đông, người dân địa phương phát hiện hàng loạt truyền đơn có nội dung như trên được rải quanh chợ, đường đi. Ngay sau đó, cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác minh và thu hồi được 9 tờ truyền đơn.

Giải thích về vụ việc trên, ông Nguyễn Đình Hưng, Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông, xác nhận nội dung truyền đơn nói ông có quan hệ bất chính với nhân viên kế toán của xã, khiến cho cô này có bầu. "Thời điểm này, cô ấy có bầu nhưng có với chồng cô ấy chứ không liên quan gì đến tôi. Họ vu khống nhằm hạ uy tín tôi, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Bởi vậy, tôi đã đề nghị Công an huyện Hoài Ân vào cuộc điều tra, làm rõ để xử lý người vu khống theo quy định"

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP