Pháp luật

Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong với nhiều vết đâm

Sau khi xảy ra mâu thuẫn trong lúc nhậu, người đàn ông được phát hiện tử vong với nhiều đâm ở trong phòng bếp nhà bạn nhậu.

Ngày 14/3, Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một người đàn ông tử vong với nhiều vết đâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 13/3, tại nhà ông T.V.Q. (SN 1971, trú tại thôn Đắk Xô, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil), người dân phát hiện ông N.M.K. (SN 1960, trú cùng thôn) bị tử vong tại phòng bếp, trên người có nhiều vết đâm. Ngay sau đó, vụ việc được người dân báo cho cơ quan công an. Thời điểm người dân phát hiện ông K. tử vong, ông Q. đã rời khỏi nhà.

Quá trình xác minh, cơ quan nghi vấn ông Q. có liên quan đến vụ án. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ việc, ông Q. đã rời khỏi nhà nên Công an huyện Đắk Mil đang tiến hành truy tìm người đàn ông này để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, vào trưa cùng ngày, ông Q. và ông K. ngồi uống rượu với nhau. Trong lúc nhậu, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, mọi người phát hiện ông K. tử vong trong phòng bếp của nhà ông Q.

Tác giả: Xứ Thanh

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP