Pháp luật

Điều tra nghi án biệt thự của đại gia Tư Khắp bị trúng đạn

Theo lời đại gia Tư Khắp thì trong lúc gia đình ông đang nghỉ trưa, có người dùng súng bắn vào cửa sổ tầng 2 ngôi biệt thự khiến kính bị rạn, nứt.

Tối 15/12, trao đổi với Zing, ông Nguyễn Minh Cảnh, Chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau), cho biết công an sở tại đang làm rõ trình báo của ông Trần Văn Khắp (còn gọi là Tư Khắp) về việc nghi có người dùng súng bắn vào nhà đại gia này.

Biệt thự của đại gia Tư Khắp.

Theo thông tin trên báo Tiền phong, khoảng 12h45 ngày 14/12, gia đình ông Tư Khắp đang nghỉ trưa thì có người dùng súng bắn vào cửa sổ tầng 2 ngôi biệt thự. Cửa sổ làm bằng kính cường lực, dày nên viên đạn không xuyên thấu nhưng cửa kính cường lực bị biến dạng, rạn nứt. Ngôi biệt thự có nhiều phòng, chỉ có 2 phòng là có người ở thường xuyên. Phòng bị trúng đạn là phòng của con ông.

Kính bị rạn, nứt nghi do súng gây ra.

Một lãnh đạo UBND thị trấn Sông Đốc cho báo Vietnamnet biết: "Báo cáo của Công an thị trấn xác định có vụ việc cửa nhà ông Khắp bị rạn nứt, nhưng chưa xác định được có phải là súng hay không. Cơ quan công an đã lập biên bản vụ việc, khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin".

Còn phía công an huyện Trần Văn Thời thông tin, đến nay chưa kết luận gì về vụ việc. Khả năng sẽ trưng cầu kỹ thuật hình sự giám định xem vết nứt trên cửa sổ căn biệt thự của ông Khắp do vật gì gây ra.

Ở Sông Đốc, ông Khắp là một trong những đại gia có tiếng nơi cửa biển Sông Đốc- cửa biển sầm uất nhất tỉnh Cà Mau. Ngôi biệt thự ông Tư Khắp là 1 trong trong 3 biệt thự quy mô lớn nhất tại Sông Đốc, có kinh phí xây dựng hàng chục tỷ đồng.

Chính quyền địa phương cho hay gần đây ông này không có mâu thuẫn với ai.

Tác giả: Lê Lan

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP