Trong nước

Điều tra chồng cô gái Hà Nội bị tẩm xăng đốt tội Giết người

Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội, cho biết, đang tạm giam nghi phạm Nguyễn Văn Thành (SN 1991, ở Hòa Thạch, Quốc Oai) để điều tra về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án chính là vợ của Thành, chị Nguyễn Thùy Dung (SN 1994)

Cô gái bị chồng tưới xăng đốt có hy vọng phục hồi đôi tay
Người bị chồng tưới xăng đốt: Con thấy mặt tôi là khóc thét
Cô gái biến dạng gương mặt sau khi bị chồng đốt


Theo thông tin ban đầu, vợ chồng Thành cưới nhau được 6 năm và đã có 2 con gái. Vài tháng trở lại đây, chị Dung nhiều lần bị Thành đánh đập nên đã mang cả hai con về nhà ngoại ở.

Do Thành mải chơi và thường xuyên mang đồ đạc trong nhà đi cầm cố để lấy tiền tiêu xài dẫn đến vợ chồng Thành thường xuyên xảy ra xích mích. Khuyên nhủ không được chị Dung đã làm đơn ly hôn nhưng Thành không đồng ý.

Chân dung nghi phạm hất xăng đốt vợ.

Ngày 29/2/2016 (mùng 2 Tết) sau nhiều lần níu kéo tình cảm của vợ không được, Thành đã hất xăng vào người chị Dung rồi châm lửa đốt. Khi thấy lửa bùng cháy, Thành lao vào ôm vợ nhưng bị lửa bén vào tay nên đã chạy đi. Một số người phát hiện đã lao vào dập lửa, đưa chị Dung đến bệnh viện.

Sau vài tháng điều trị, mặt của chị Dung bị biến dạng và không thể tự sinh hoạt. Mọi việc trong nhà đều do mẹ đẻ của chị Dung cáng đáng. Đau lòng hơn, mỗi khi nhìn thấy chị Dung, hai đứa con của chị đều tỏ ra sợ hại và không dám đến gần.

Mới đây, gia đình chị Dung làm đơn tố cáo gửi tới cơ quan công an huyện Quốc Oai.

Thành đang bị tạm giam 4 tháng để điều tra về tội Giết người.

Tác giả bài viết: Nguyên Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP