Giải trí

Diệu Nhi lên tiếng giữa nghi vấn đeo nhẫn đôi, sắp lên xe hoa

Không để dân tình 'đoán già, đoán non', đích thân Diệu Nhi đã lên tiếng đính chính.

Mới đây, trong một đoạn clip đu trend TikTok của Diệu Nhi netizen phát hiện ngón áp út của cô có mang một chiếc nhẫn. Từ đó dấy lên tin đồn Diệu Nhi đang ngầm thông tin việc sắp lên xe hoa với Anh Tú.

Diệu Nhi chính thức lên tiếng giữa nghi vấn đeo nhẫn đôi, sắp lên hoa.

Trước tin đồn từ phía cư dân mạng, Diệu Nhi đã đích thân lên tiếng về nghi vấn trên. Trên Instagram, cô viết: "Dạ thưa đây không phải là nhẫn đôi tình nhân mà là nhẫn vía ạ. Đây là cách đeo nhẫn phong thủy của riêng em, em đeo tay phải nữa cả nhà ạ. Lên clip bị ngược hình, mong cả nhà tỉnh táo".

Đây là một trong những lần hiếm hoi mà nữ diễn viên lên tiếng về những đồn đoán trong chuyện tình cảm của mình. Có thể nói, Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của của làng giải trí Việt.

Thời gian đầu yêu đương, cặp đôi vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm bằng cách diện đồ đôi, cùng nhau đi du lịch.

Sau đó, vì không muốn chuyện đời tư ảnh hưởng tới sự nghiệp, cặp đôi hiếm khi nhắc tới đối phương trên truyền thông hay các chương trình. Càng về sau, Diệu Nhi và Anh Tú càng khép kín hơn trong việc chia sẻ tình cảm.

Dù về sau này cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú né tránh nhắc đến đối phương vì không muốn gây chú ý bởi chuyện tình cảm nhưng cả hai luôn có khoảnh khắc "đốn tim" khán giả, không chỉ dành cho nhau lời ngọt ngào, cặp đôi này còn âm thầm ủng hộ và quan tâm nhau.

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ tin hỷ từ cặp đôi, mong rằng cả hai sẽ có kết tình yêu viên mãn.

Hiện tại câu chuyện Diệu Nhi và Anh Tú vẫn đang được khán giả quan tâm. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ tin hỷ từ cặp đôi, mong rằng cả hai sẽ có kết tình yêu viên mãn.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP