Giải trí

Diệu Nhi làm rõ 'nghi án' thiếu nghiêm túc khi tham gia một chương trình quân đội

'Sao nhập ngũ' là một trong những game show hot nhất hiện nay với sự tham gia của Kỳ Duyên, Nam Thư, Khánh Vân, Hoàng Yến, Hậu Hoàng và đặc biệt là diễn viên hài Diệu Nhi.

Tập đầu lên sóng, Diệu Nhi mặc bộ đồ màu tím, mang theo một vali đồ cá nhân. Trong khi các đồng nghiệp mang đồ đạc gọn gàng, Diệu Nhi mang nhiều đến mức bị ví như một “tiệm tạp hóa”. Khi gặp gỡ liên đội trưởng, mỗi người phải đứng nghiêm, giới thiệu tên, ngày sinh, nghề nghiệp. Tuy nhiên, Diệu Nhi tỏ ra lúng túng, quên cả tên của mình. Cô phải làm lại phần giới thiệu ba lần mới đạt yêu cầu. Một số ý kiến đánh giá nữ diễn viên thiếu nghiêm túc khi tham gia một chương trình của quân đội. Thậm chí có người cho rằng cô làm lố và cố tình gây cười. Đáp lại “nghi vấn” này, Diệu Nhi khẳng định, kết quả cuối chương trình sẽ chứng minh điều ngược lại.

Tham gia Sao nhập ngũ, Diệu Nhi từng bị khán giả chê làm lố, gây cười

Cụ thể, sau khi 16 tập phát sóng, chiến thắng cuối cùng thuộc về Kỳ Duyên, còn Diệu Nhi giành giải á quân.

Nhìn chung, kết quả này được đa số khán giả đồng tình bởi suốt chương trình, cả Kỳ Duyên và Diệu Nhi đều cố gắng hoàn thành nhiều thử thách khó khăn. Hiểu lầm trước đó về Diệu Nhi cũng được giải tỏa. Một khán giả bày tỏ: “Đây là một chương trình giải trí, nếu không có Diệu Nhi thì chương trình sẽ nhàm chán hơn. Tôi nghĩ rằng Diệu Nhi đã hoàn thành tốt những thử thách của mình trong Sao nhập ngũ”.

Thực tế, trong một tuần quay chương trình, Diệu Nhi cùng các đồng nghiệp chỉ ngủ được 4 tiếng mỗi ngày. Không những thế, cả nhóm phải tập luyện, tham gia các thử thách dưới trời nắng nóng. "Có những lúc kiệt sức, tôi nằm ngay ra đất ngủ. Khi mệt mỏi, tôi sẽ tìm một không gian riêng hoặc im lặng nghỉ ngơi. Trong bữa ăn, tôi hầu như không nói chuyện. Kết thúc chương trình, tôi bị bầm dập chân tay, da đen nhẻm. Tuy nhiên, vết bầm, da đen có thể phục hồi nhưng cơ hội để trải nghiệm trong môi trường quân đội không đến lần thứ hai. Vì vậy, tôi không hối tiếc khi tham gia show thực tế", Diệu Nhi chia sẻ.

Giải á quân giúp Diệu Nhi đáp trả lại những gièm pha

Nữ diễn viên sinh năm 1991 còn tiết lộ, sau Sao nhập ngũ, cô phải dành 2 tháng dưỡng da. Cô tự nhận mình kiên trì trong việc làm đẹp và giữ vóc dáng. "Tôi nghĩ việc hoàn thiện vẻ ngoài thể hiện sự tôn trọng khán giả cũng mang đến cơ hội cho bản thân nhiều hơn. Do đó, tôi luôn ý thức, đầu tư cho trang phục, sức khỏe. So với Diệu Nhi thời còn học ở Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, bây giờ, tôi tự tin về ngoại hình hơn", cô tâm sự.

Tác giả: Thủy Kiều

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP