Giải trí

Diệu Ngọc được cấp phép thi Hoa hậu Thế giới 2016

Hoa khôi Áo dài 2016 dành hơn 5 tháng luyện tập và chuẩn bị cho Miss World, diễn ra từ ngày 26/11 đến 18/12 tại Mỹ.

Ngày 9/11, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép cho Diệu Ngọc sang Mỹ thi Miss World 2016.

Từ nhiều tháng trước, Diệu Ngọc đã tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi. Hoa khôi cho biết: "Tôi đang tập múa cũng như học đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng. Bên cạnh đó, tôi cũng cố gắng tập luyện để sức khỏe thêm dẻo dai và hình thể đạt chỉ số tốt nhất".

Video: Diệu Ngọc giới thiệu bản thân tại Miss World 2016

Vừa qua, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới đăng tải video giới thiệu của các thí sinh. Phần giới thiệu của Việt Nam nhận được phản hồi tích cực từ người xem.

Trong video, người đẹp Đà Nẵng tự tin giới thiệu về bản thân và bày tỏ niềm vinh dự khi đại diện cho nhan sắc trong nước ở cuộc thi. Cô giới thiệu về quê hương Đà Nẵng, về gia đình gồm bố là một thủy thủ, mẹ là nhiếp ảnh gia kiêm nội trợ. Người đẹp cũng nói về sở thích du lịch của mình và trải nghiệm chinh phục đỉnh núi Everest. Trong tương lai, cô muốn tận dụng mọi cơ hội để có thể giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 66 quy tụ gần 130 thí sinh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, diễn ra từ ngày 26/11 đến 18/12 tại Washington D.C, Mỹ. Người đẹp Trần Ngọc Lan Khuê từng vào Top 11 MIss World 2015.

Hoa khôi Diệu Ngọc.

Diệu Ngọc đoạt danh hiệu Hoa Khôi Áo dài 2016. Người đẹp sinh năm 1990 tại thành phố Đà Nẵng. Cô cao 1,8 m với số đo ba vòng là 86 - 64 - 95.

Tác giả bài viết: Tâm Giao

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP