Giải trí

Điều không ngờ về diễn viên nhỏ tuổi nhất 'Về nhà đi con'

Bé Gia Hưng đóng phim 'Về nhà đi con' khi chưa được 50 ngày tuổi và chắc chắn đây là diễn viên nhỏ tuổi nhất trong lịch sử phim Việt.

Cu Bon (hay Củ Gừng) bắt đầu xuất hiện ở cuối tập 62 'Về nhà đi con' trong vai con trai đầu lòng của cặp Vũ - Thư và sẽ đồng hành với bộ phim cho tới tập cuối.

Thời điểm bắt đầu tham gia phim, bé mới 47 ngày tuổi nhưng đã phải thực hiện các cảnh quay với hầu hết các diễn viên như: Thu Quỳnh, Bảo Hân, Quốc Trường, Trung Anh, Hoàng Dũng, Ngân Quỳnh, Anh Vũ...

Toàn bộ các cảnh quay liên quan đến Cu Bon đều được quay theo đúng nếp ăn ngủ của bé Gia Hưng và mẹ bé luôn có mặt trên phim trường mọi lúc cùng con.

Người đồng hành nhiều nhất với Cu Bon trong quá trình quay phim chính là mẹ Anh Thư. Đã làm mẹ nên Bảo Thanh đóng các cảnh chăm sóc và nựng con nít rất thuần thục và tình cảm.

Bảo Thanh chia sẻ với VietNamNet diễn viên nhí này 'rất siêu' khi tương tác với cô cực tốt trên trường quay và biểu cảm rất tốt theo ý đồ đạo diễn không khác diễn viên chuyên nghiệp.

Đặc biệt bé Gia Hưng rất bện hơi Bảo Thanh, gần như không bao giờ quấy khóc khi ở bên nữ diễn viên.

Mặc dù trong nhiều ngày quay cuối trời cực nắng nóng và ê kíp 'Về nhà đi con' phải làm việc ngoài trời nhưng bé Gia Hưng vẫn rất hợp tác và trộm vía không bị ốm sau khi kết thúc phim.

Trước đó ê kíp sản xuất đã thuyết phục gia đình bé Gia Hưng gồm bố mẹ và cả ông bà nội ngoại cho em bé tham gia 'Về nhà đi con'. Đoàn phim quyết định chọn một bé sơ sinh để tăng tính thuyết phục cho phim thay vì một em bé lớn hơn.

Các cảnh liên quan đến cu Bon trong 'Về nhà đi con' đều phải ưu tiên sức khỏe cho bé trước hết nên tiến độ thực hiện thường chậm hơn, lịch quay cũng phải thay đổi theo lịch sinh hoạt của cậu bé.

Như vậy bé Gia Hưng đã chính thức soán ngôi diễn viên nhí Nguyễn Văn Thuận (vai con trai của vợ chồng Ba Đô - Sáu Xoa trong 'Cánh đồng hoang') để trở thành diễn viên nhỏ tuổi nhất trong lịch sử màn ảnh Việt dù không cần đến 1 câu thoại. Thời điểm tham gia 'Về nhà đi con' Gia Hưng chưa đầy 2 tháng tuổi và khi kết thúc phim bé mới 3 tháng tuổi. Trong khi đó, thời điểm đóng 'Cánh đồng hoang', Nguyễn Văn Thuận đã 9 tháng tuổi.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP