Nhà đẹp

Điều đặc biệt trong 'dinh cơ' 30 tỷ Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mới dọn về ở

Điều đặc biệt trong “dinh cơ” 30 tỷ Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mới dọn về ở Không gian sống mới của gia đình Hồ Ngọc Hà không kém cạnh những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ, giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Từ năm 2019, Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh tân gia biệt thự trong khu đô thị cao cấp và vô tình tiết lộ, Hồ Ngọc Hà sắp trở thành hàng xóm vì vừa sở hữu một ngôi biệt thự triệu đô ở đây: "Chúc mừng bạn Hà đã chốt hạ view đẹp nhất nơi đây, về làm hàng xóm với mình. Bình yên là ở đây chứ đâu".

Khu đô thị Cao Thái Sơn, Hồ Ngọc Hà cùng "tậu".

Tuy nhiên đến đầu tháng 5/2021, Hồ Ngọc Hà mới cho biết gia đình cô cùng ông xã Kim Lý mới chính thức về căn biệt thự này. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, căn biệt thự của “nữ hoàng giải trí” hiện có giá tới 30 tỷ đồng, nằm trên vị trí đắc địa tại Sài Gòn.

Gia đình Hồ Ngọc Hà đứng bên ngoài biệt thự.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà không “chăm” khoe không gian biệt thự. Chỉ có những hình ảnh hiếm hoi về cuộc sống gia đình đã vô tình tiết lộ không gian mơ ước trong căn biệt thự này.

Được biết, biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà có một hồ bơi vô cùng rộng lớn. Cả gia đình Hồ Ngọc Hà thường dành thời gian bơi lội và chơi đùa tại đây. Không gian hồ bơi cũng được thiết kế sang trọng, đẹp mắt không kém các khu resort cao cấp. Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh cả gia đình vui vẻ hoạt động trong hồ bơi, đôi khi còn có một số người bạn thân thiết sang góp vui cùng như gia đình Dương Khắc Linh.

Khu hồ bơi được Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ.

Với những hình ảnh hiếm hoi chia sẻ, có thể thấy “dinh cơ” của nữ ca sĩ được tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, mang lại cảm giác thoáng đãng, dễ chịu. Một góc khác trong căn biệt thự thường được Hồ Ngọc Hà sử dụng để tập yoga.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ không gian biệt thự qua những bài tập Yoga.

Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ thiết kế căn biệt thự theo cách hiện đại nhất. “Sáng yên bình. Vì quyết định đây là căn nhà công nghệ nên mọi thứ được điều khiển và mua sắm những thứ công nghệ tốt nhất đảm bảo cứ về nhà là được thở không khí trong lành”, Hà Hồ cho hay.

Có thể thấy, biệt thự có không gian gần gũi với thiên nhiên.

Màu sắc chủ đạo của căn biệt thự là màu trắng kem, các chi tiết từ sofa đến đôn, quạt đều vô cùng sang trọng, tinh tế. Từ một số bức ảnh nhỏ được tiết, nhiều người dự đoán cô đã đầu tư một khoản không nhỏ cho việc thiết kế nội thất, mua sắc đồ đạc. Các góc của “dinh cơ” đều được lắp kính để nhìn ra không gian xanh tươi mát bên ngoài.

Các thành viên trong gia đình thoải mái tạo dáng chụp ảnh trong cơ ngơi mới.

Tác giả: An An

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP