Trong nước

Điều chuyển thượng úy CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo đã có chồng

Công an tỉnh Thanh Hóa quyết định kỷ luật cảnh cáo và điều chuyển công tác thượng úy Lê Xuân Hùng (Đội CSGT số 6) vì có quan hệ bất chính với nữ giáo viên đã có chồng.

Chiều 13/8, thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Tham mưu (Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa), cho biết Giám đốc Công an tỉnh này đã kỷ luật Cảnh cáo và điều chuyển công tác khỏi Phòng CSGT đối với thượng úy Lê Xuân Hùng (Đội CSGT số 6).

Thượng úy Lê Xuân Hùng bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với nữ giáo viên đã có chồng. Ảnh cắt từ clip.

Thượng úy Hùng bị kỷ luật vì có quan hệ tình cảm bất chính với một phụ nữ đã có gia đình.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 21/7, Công an xã Hoằng Long (TP Thanh Hóa) nhận tin báo vụ việc mất trật tự ở một khách sạn trên địa bàn. Đến hiện trường, đơn vị này ghi nhận thượng úy Lê Xuân Hùng và chị Hương (đã đổi tên, giáo viên mầm non) ở chung phòng. Có chồng chị này và một số người thân đứng xung quanh.

Anh Hùng làm tường trình với công an địa phương và cho biết chị Hương là bạn học. Chị này chuẩn bị ly dị chồng. Hai người vào đây để "trút bầu tâm sự với nhau".

Sau khi bắt quả tang, chồng chị Hương làm đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng việc anh Hùng vào nhà nghỉ và có quan hệ bất chính với vợ mình. Ngay sau đó, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn xác minh, làm rõ đơn tố cáo.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP