Giải trí

Diệp Lâm Anh và cuộc sống hậu ly hôn đại thiếu gia

Diệp Lâm Anh không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp nổi trội, nhan sắc xinh đẹp mà còn là tay chơi hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt. Loạt hình ảnh phô diễn những thiết kế đắt đỏ khiến dân tình không khỏi choáng ngợp

Có mẹ là yêu nữ hàng hiệu, vậy nên nhóc tì nhà cựu người mẫu cũng được chăm chút thời trang. Con trai cô thậm chí còn thỏa sức lấy túi hiệu đùa nghịch như món đồ chơi.

Diệp Lâm Anh là "yêu nữ hàng hiệu" đình đám Vbiz

Cụ thể mới đây, Diệp Lâm Anh chia sẻ trên Instagram Story hình ảnh các con đang thoải mái chơi đùa tại không gian biệt thự rộng lớn. Theo đó, quý tử của người đẹp chẳng hề "nể nang" chiếc túi hiệu có mức giá trên trời của mẹ mà vô tư kéo giật khiến fan phải "xót giùm".

Được biết chiếc túi quý tử nhà Diệp Lâm Anh đang mải mê đùa nghịch có tên Flag bag 19 của nhà mốt Chanel, được bán trên website với giá 4.600 USD (104 triệu đồng). Netizen đồn đoán vì mẹ là "yêu nữ hàng hiệu" Vbiz nên cậu bé cũng xem việc đùa giỡn với túi đắt đỏ là chuyện bình thường. Bản thân cựu người mẫu cũng không tỏ vẻ xót xa với món đồ của mình mà còn để con trai thoải mái tận hưởng.

Cậu bé chỉ xem item hàng hiệu của mẹ là món đồ chơi thú vị.

Nhiều hình ảnh lung linh, xinh đẹp trước đó của Diệp Lâm Anh cũng ít khi nào thiếu vắng hình bóng của những chiếc túi hiệu đắt tiền. Người đẹp ưa chuộng những item đến từ các nhà mốt đình đám bậc nhất trong giới thời trang như Hermes, Chanel, Dior... Mỹ nhân gốc Hà thành trở nên sang chảnh hơn cả với những khung ảnh tạo dáng với loạt túi hiệu.

Thời điểm hiện tại, việc người nổi tiếng dùng đồ hiệu để nâng cấp hình ảnh cá nhân đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, sự kết hợp các phụ kiện làm sao cho đẹp, phù hợp với bản thân thì không phải ai cũng làm được. Vốn là người đam mê thời trang và có nhiều năm hoạt động trong làng mẫu Vbiz, Diệp Lâm Anh chứng tỏ thời trang có gu. Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1989 chưa từng lọt top sao mặc xấu hay bị điểm trừ ở những lần xuất hiện trước công chúng.

Diệp Lâm Anh sở hữu vóc dáng thon gọn chuẩn chỉnh visual người đẹp

Tác giả: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP